Quảng cáo

Đồng đội chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo

Thứ tư, 11/08/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, trung vệ Bonucci của Juventus đã có những chia sẻ về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Cristiano Ronaldo cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Trong thời gian gần đây, truyền thông châu Âu đã nhiều lần đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch chia tay Juventus để hướng đến hai bến đỗ mới là PSG và Real Madrid. Dẫu vậy, với việc PSG vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi, tương lai của Ronaldo đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

ronaldo
Tương lai của Ronaldo đang rất khó đoán (Ảnh: Internet)

Trước nhiều hoài nghi được đặt ra cho tương lai của Ronaldo, mới đây, trung vệ Bonucci của Juventus đã hé lộ về tương của siêu sao người Bồ Đào Nha. Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, ngôi sao người Ý cho hay:

“Tôi nghĩ rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus ngay cả khi Messi không gia nhập PSG. Đối với chúng tôi, đó giống như một sự củng cố về giá trị tinh thần. Tôi chắc chắn rằng mùa giải năm nay chúng tôi sẽ chơi tốt hơn mùa giải trước, Ronaldo sẽ giúp chúng tôi đạt được tất cả những mục tiêu đề ra”.

“Chúng tôi muốn mang Scudetto trở về nhà, không có lý do gì để che giấu điều này cả. Khi ban thi đấu tại Juventus, đó phải là mục tiêu hàng đầu của mùa giải, tương tự là việc bạn chiến đấu trên mọi mặt trận và có một chiến dịch Champions League tuyệt vời”.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Serie A. Juventus sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè 2021, chạm trán Atalanta vào Chủ nhật tuần này (15/8, giờ Việt Nam) trước khi chính thức bước vào mùa giải mới sau đó 1 tuần.

Messi tuyên bố mạnh mẽ trong ngày ra mắt PSG

Juventus họp gấp để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo PSG Ronaldo rời Juventus Messi
Xem thêm