Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Thứ năm, 23/12/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Man United - Roy Keane đã chỉ ra huấn luyện viên xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu hậu vệ Man City - Micah Richards, khi được hỏi về việc liệu Pep Guardiola có phải HLV giỏi nhất Ngoại hạng Anh hiện tại hay không, huyền thoại Man United - Roy Keane đã có những câu trả lời. Theo đó, danh thủ người Ireland cho hay:

“Tôi nghĩ là như vậy. Mọi người hay nói rằng Guardiola sở hữu những cầu thủ giỏi nhất, nhưng bạn vẫn phải quản lý họ và bạn phải tìm ra một phong cách chơi bóng cho toàn đội”.

pep-guardiola
Roy Keane cho rằng Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại (Ảnh: Internet)

“Vào năm ngoái, tôi không nói là tôi đánh giá thấp Man City, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã nói họ đánh mất đam mê chơi bóng của mình và rồi sau đó họ vẫn giành chức vô địch”.

“Tôi biết họ đã rất nỗ lực. Man United đứng thứ hai ở mùa giải trước nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ bắt kịp họ. Tôi đã học được bài học từ năm ngoái và tôi sẽ không bao giờ chống lại Man City cả. Điều đó không có nghĩa tôi nghĩ Liverpool hay Chelsea không thể vô địch, chỉ là tôi nghĩ Pep Guardiola là người giỏi nhất. Tôi nhìn vào tất cả các HLV tại đây và tôi nghĩ rằng ông ấy là người giỏi nhất”.

Ở mùa giải năm nay, Pep Guardiola đang tiếp tục giúp Man City bay cao tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu giải đấu cao nhất xứ sương mù với 44 điểm sau 18 vòng đấu, trong khi đó, tại đấu trường châu Âu, The Citizens cũng xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng A.

Danh thủ chỉ thẳng cái tên MU cần ‘tống khứ’ ngay trong tháng 1

Ronaldo báo tin 'sét đánh', MU như ngồi trên đống lửa

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roy Keane Pep Guardiola Ngoại hạng Anh
Xem thêm