Quảng cáo

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 13: Đại chiến ngôi đầu

Thứ bảy, 19/12/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu vòng 13 Bundesliga, trong đó đáng chú ý nhất là trận cầu tâm điểm giữa Bayer Leverkusen vs Bayern Munich.

Lịch thi đấu vòng 13 Bundesliga
Thời gian  Trận đấu
19/12 2h30 Union Berlin vs Dortmund
21h30 Monchengladbach vs Hoffenheim
Schalke 04 vs Bielefeld
Mainz 05 vs Werder Bremen
Leipzig vs FC Koln
Augsburg vs Frankfurt
20/12 00h30 Bayer Leverkusen vs Bayern Munich
21h30 Freiburg vs Hertha Berlin
21/12 00h00 Wolfsburg vs Stuttgart

Trận đấu tâm điểm tại vòng 13 Bundesliga sẽ cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga, Bayer Leverkusen vs Bayern Munich. Một chiến thắng sẽ giúp Bayern Munich trở lại với vị trí dẫn đầu trên BXH, trong khi đó, nếu như không thể giành trọn 3 điểm, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick sẽ tiếp tục bị đối thủ bỏ xa.

Lịch thi đấu Bundesliga vòng 13: Đại chiến ngôi đầu Ảnh 1
Bayern Munich sẽ hành quân đến sân của Bayer Leverkusen (Ảnh: Internet)

Đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga là Dortmund sẽ có chuyến làm khách đến sân của Union Berlin. Với chiến thắng ở vòng 12 trước Werder Bremen, đội bóng "vàng-đen" đang dần lấy lại sự tự tin dưới bàn tay chỉ đạo của HLV tạm quyền Terzic, dẫu vậy, Union Berlin cũng sẽ là một đối thủ khó chơi khi mà đội bóng này đã xuất sắc cầm chân Bayern Munich ở vòng 11.

RB Leipzig được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong vòng đấu này khi đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann chỉ phải chạm trán FC Koln, đội bóng đáng xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Trong trường hợp Bayern và Bayer cầm chân nhau với kết quả hòa thì một chiến thắng sẽ giúp Leipzig trở lại với ngôi đầu BXH.

Theo lịch thi đấu, các trận tại vòng 13 Bundesliga sẽ bắt đầu từ rạng sáng ngày 19/12 đến rạng sáng 21/12 (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Bundesliga mới nhất

VIDEO: Stuttgart 1-3 Bayern Munich. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Lịch thi đấu Bundesliga lịch thi đấu Bundesliga
Xem thêm