Quảng cáo

Loại Messi và Ronaldo, Mohamed Salah chỉ ra cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ hai, 06/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã có những chia sẻ thật lòng về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Theo đó, chia sẻ trên đài truyền hình Ai Cập MBC Masr TV, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã có những chia sẻ thẳng thắn về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi cho hay:

“Cuối cùng thì đó là ý kiến của mọi người, nhưng trong thâm tâm của tôi, tôi nghĩ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là điều tôi luôn tự nhủ với mình”.

salah
Salah trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

“Tôi không thể nói rằng tôi không muốn giành Quả bóng vàng hay FIFA The Best, tất nhiên, tôi muốn giành được một trong hai danh hiệu cao quý này. Tuy nhiên, nếu tôi không thắng ở một trong hai giải thưởng trên cũng không vấn đề gì. Mọi thứ tôi muốn tôi thường nhận được. Tôi biết rằng tôi sẽ chiến thắng 2 trong 3 người sau đó và tôi không quá lo lắng”.

Ở mùa giải trước, Salah thi đấu chói sáng và mang về 31 pha lập công cho Liverpool tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với việc không thể cùng The Kop giành được bất kỳ danh hiệu nào khiến cho chân sút người Ai Cập chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Tại mùa giải năm nay (2021/22), Mohamed Salah vẫn đang duy trì phong độ làm bàn ấn tượng với 19 pha lập công sau 20 lần ra sân cho Liverpool, tính trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấn tượng của Mohamed Salah cũng khiến cầu thủ này lọt vào mắt xanh của các ông lớn khác như Barcelona hay Real Madrid.

Nói về những đồn đoán thời gian gần đây, Salah thẳng thắn cho hay: “Tôi đã đọc được những thông tin về việc Xavi muốn chiêu mộ mình. Điều này khiến tôi rất vui khi được một đội bóng lớn như Barcelona quan tâm, nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool. Hãy chờ xem điều gì sẽ đến”.

Chuyển nhượng mùa đông: 'bom tấn' cực khủng Kane, Mbappe và ai nữa?

Chiesa ‘thả thính’ lộ liễu Chelsea sau tin tức được hỏi mua

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Salah Messi Ronaldo Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm