Quảng cáo

Man United nhận tin cực vui từ ‘sát thủ vòng cấm’

Thứ bảy, 10/04/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, mới đây, Man United đã đón nhận cú hích lớn đến từ thương vụ “sát thủ vòng cấm”.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Theo một số nguồn tin từ Anh, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong bối cảnh vẫn đang thiếu một “cây săn bàn” thực thụ, Man United được cho là đã lên danh sách những “sát thủ” cần theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Erling Haaland vẫn được xem là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, để dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ thành công chân sút người Na Uy, Quỷ đỏ đã bất ngờ nhắm tới mũi nhọn của PSG – Mauro Icardi.

icardi
Icardi trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Ngôi sao người Argentina được xem là một phương án không hề kém cạnh so với Haaland. Chân sút 28 tuổi đã chứng minh được đẳng của mình với hơn 150 pha lập công trong 8 mùa giải đã qua cùng Inter Milan và PSG.

Bên cạnh đó, theo L’Equipe, Manchester United cũng đang nhận được tín hiệu đáng mừng từ phía Icardi. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, người đại diện của Icardi là Wanda Nara cũng đang tìm kiếm một lối thoát để đưa tiền đạo này “tẩu thoát” khỏi PSG ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Old Trafford đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất khi MU được cho là đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để có thể đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa của Icardi. Hiện tại, ngôi sao người Argentina vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với PSG và đang được đội bóng thủ đô định giá vào khoảng 50 triệu euro.

Bruno Fernandes tiến cử ‘cơn lốc đường biên’ cho Man United

Man City dự định chi tiền tấn để 'đè bẹp' Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United Tin chuyển nhượng Icardi
Xem thêm