Quảng cáo

MU chốt tiền vệ đắt giá nhất La Liga để thay thế Pogba

Thứ tư, 17/02/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã nhắm đến tiền vệ đắt giá nhất La Liga để thay thế cho Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi ngôi sao người Pháp được cho là đã có những liên hệ với Juventus và Real Madrid trong khoảng thời gian gần đây. Thậm chí, trước đó, người đại diện của Pogba cũng đã tuyên bố, tiền vệ 27 tuổi sẽ chia tay Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trước sự việc này, Man United được cho là đã nhắm tới tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid để thay thế cho Paul Pogba. Ngôi sao người Uruguay đã được các tuyển trạch viên của MU theo dõi trong một thời gian dài và Quỷ đỏ đã lên sẵn kế hoạch cho cầu thủ 22 tuổi trong phiên chợ hè năm nay.

Valverde
Valverde trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Valverde được biết đến như một tiền vệ đa năng hàng đầu thế giới, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid được đánh giá hoàn toàn đủ khả năng thay thế Pogba tại MU. Điểm mạnh của cầu thủ người Uruguay chính là sức mạnh, nguồn thể lực dồi dào và khả năng chuyền ngắn ấn tượng.

Hiện tại, Valverde đang được Transfermarkt định giá là tiền vệ trung tâm đắt nhất La Liga với giá trị chuyển nhượng 70 triệu euro. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi ngay trong hè này, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 170 triệu euro (148 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản mua lại trong hợp đồng còn hơn 4 năm thời hạn của cầu thủ này với Real Madrid.

Tottenham thay Mourinho, bất ngờ vụ Messi

Messi nhận thông điệp, Son Heung-min tới Juventus?

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pogba Valverde
Xem thêm