Quảng cáo

MU đối đầu PSG, quyết tâm ký hợp đồng với siêu sao ĐT Pháp

Thứ sáu, 13/08/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Man United tiếp tục cho thấy những động thái mới trong việc định đoạt tương lai tiền vệ Paul Pogba.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi Ngoại hạng Anh chuẩn bị bước vào mùa giải mới, tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại Manchester United vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Cách đây không lâu, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford để gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, với việc vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi, PSG chắc chắn sẽ không thể đưa Pogba về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong mùa hè 2021. Việc đội bóng nước Pháp rút lui khỏi thương vụ lần này đã mở ra cho Man United một cơ hội lớn để thuyết phục tiền vệ 28 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Pogba
MU muốn gia hạn hợp đồng với Pogba (Ảnh: Internet)

Theo ESPN, Pogba gần như chắc chắn sẽ không thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bởi ngoại trừ PSG, hiện vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng và mức lương của tiền vệ người Pháp. Chính vì lẽ đó, Man United đang tiếp tục quá trình đàm phán và hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Cũng theo nguồn tin trên, trong trường hợp đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ buộc phải lên kế hoạch chia tay Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 trước khi để mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè ngay sau đó. 

Messi vừa đến, sao PSG ngay lập tức tuyên bố về tương lai Mbappe

MU quyết định rao bán trò cưng của HLV Moyes

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Pogba MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm