Quảng cáo

MU đón tin vui trước cuộc chạm trán Villarreal tại Champions League

Thứ hai, 27/09/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ chạm trán Villarreal tại lượt trận hai vòng bảng Champions League và mới đây, Quỷ đỏ đã đón nhận một tin vui từ đối thủ.

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà trên trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/9 (giờ Việt Nam). Đây được xem là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Solskjaer khi “Tàu ngầm vàng” chính là đội bóng đã đánh bại MU trong trận chung kết Europa League 2020/21, đồng thời, Quỷ đỏ cũng đang có một phong độ không tốt khi đã phải nhận thất bại ở 3/4 trận đấu gần nhất. 

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi truyền thông Tây Ban Nha, Villarreal cũng đang gặp tổn thất lớn trước cuộc tái đấu Manchester United. Cụ thể, theo nguồn tin từ El Periodico Mediterraneo, tiền đạo Gerard Moreno của Villarreal đã gặp phải một chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu sắp tới.

moreno
Gerard Moreno dính chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu sắp tới (Ảnh: Internet)

Đây được xem là tin vui với Man United khi chân sút người Tây Ban Nha chính là chân sút chủ lực của “Tàu ngầm vàng” với hiệu suất 30 pha lập công sau 46 lần ra sân ở mùa giải trước. Đồng thời, Moreno cũng chính là người đã ghi bàn vào lưới De Gea trong trận trận chung kết Europa League diễn ra cách đây không lâu. 

Thành tích đối đầu trong quá khứ đã chỉ ra rằng, Man United chưa từng giành chiến thắng chiến thắng trước Villarreal sau 5 lần hai đội chạm trán. Đáng chú ý, 4/5 trận đấu trước đây giữa Villarreal và MU đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Theo nhận định từ giới chuyên gia, với sự bổ sung chất lượng của những tân binh như Cristiano Ronaldo hay Raphael Varane, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng đầu tay trước đại diện của Tây Ban Nha ở trận đấu sắp tới. 

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

MU được tiến cử ‘nhà vô địch’ để thay thế HLV Solskjaer

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU MU vs Villarreal Champions League
Xem thêm