Quảng cáo

Người đại diện bất ngờ ‘lật mặt’, sáng tỏ vụ Pogba rời MU?

Thứ tư, 24/02/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đại Mino Raiola của Pogba đã tiếp tục lên tiếng về tương lai của tiền vệ này tại MU.

Cách đây không lâu, vào tháng 12 năm 2020, người đại diện của Paul Pogba – siêu cò Mino Raiola đã khiến dư luận xôn xao với phát ngôn cho rằng “thời hạn của Pogba tại Manchester United đã kết thúc” và tiền vệ người Pháp sẽ sớm chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Pogba
Pogba trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC Sport, Raiola đã bất ngờ thay đổi thái độ về những phát ngôn trước đây của mình. Cụ thể, người đại diện này cho rằng:

“Tôi chỉ bày tỏ ý của mình và không muốn gây ra bất cứ vấn đề gì. Tôi không nghĩ rằng điều đó gây bất ổn cho bất kỳ ai, bởi MU đã có một chuỗi trận ấn tượng và thậm chí họ còn đứng đầu bảng trong một thời gian dài”.

“Bạn nghĩ rằng những cầu thủ lớn như Paul Pogba hay HLV Solskjaer, người đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp - sẽ mất ổn định bởi những gì Mino Raiola nói ư? Thôi nào. Nhưng tôi sẽ không nói về chuyện đó nữa”.

“Bất cứ khi nào tôi đưa ra ý kiến ​​của mình, những người ở Anh đều cảm thấy khó chịu và tôi được cho là người đại diện tệ nhất hoặc tốt nhất. Cũng có thể các câu lạc bộ bị căng thẳng từ công chúng và các nhà báo, đến nỗi tôi đã học được cách không nói nhiều về điều đó nữa”.

Hiện tại, Pogba vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và tiền vệ người Pháp mới đây cũng đã thừa nhận rằng, anh đang tập trung và cống hiến hết mình cho Manchester United.

Đại diện của Ronaldo tiến cử người thay Cavani tại MU

Tin chuyển nhượng MU 24/2: Đón 3 tân binh, De Gea - Henderson cùng ra đi?

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Pogba MU
Xem thêm