Quảng cáo

Ông lớn chính thức chốt xong việc bổ nhiệm Arsene Wenger

Thứ tư, 02/03/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt đồn đoán, ông lớn đã chính thức chốt xong việc đưa “Giáo sư” Arsene Wenger trở lại Ngoại hạng Anh.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Arsenal đang đàm phán để đưa “Giáo sư” Arsene Wenger trở lại đội bóng với một vai trò mới. Đích thân HLV Mikel Arteta là người đã đề xuất ý kiến này với BLĐ Pháo thủ.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, Arsenal đã tổ chức cuộc họp nội bộ và tại đây, đội bóng thủ đô đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc đưa Arsene Wenger trở lại.

Wenger
Arsenal không đưa Arsene Wenger trở lại (Ảnh: Internet)

Cụ thể, biên bản cuộc họp có đoạn:

“Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham đã tuyên bố rằng không có gì khác ngoài tình yêu và sự ngưỡng mộ Arsenal dành cho Arsene Wenger. Ông ấy luôn được chào đón ở đây, nhưng tất nhiên là với vai trò tại FIFA. Không có kế hoạch cho một vai trò chính thức”.

Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger từng có 22 năm gắn bó với Arsenal. Tại đây, nhà cầm quân người Pháp giúp đội bóng thủ đô mang về 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 7 FA Cup và 7 Siêu cúp Anh. Ở thời điểm hiện tại, Arsene Wenger đã rời băng ghế huấn luyện và đang giữ vị trí Giám đốc Phát triển Bóng đá của FIFA.

Bên cạnh Arsenal, nhiều đồn đoán cũng đã được đưa ra cho rằng, “Giáo sư” người Pháp đang được liên hệ gia nhập PSG, giữ chức Giám đốc thể thao thay cho Leonardo. Việc bổ nhiệm Arsene Wenger được cho là sẽ giúp Les Parisiens tiến gần hơn tới chữ ký của Zinedine Zidane.

Messi tự tìm bến đỗ mới, ấn định thời điểm rời PSG?

NÓNG: Sao Chelsea đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' theo dạng chuyển nhượng tự do

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsene Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm