Quảng cáo

Messi tự tìm bến đỗ mới, ấn định thời điểm rời PSG?

Thứ tư, 02/03/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, Messi đang nắm trong tay quyền tự do định đoạt tương lai của mình tại PSG.

Lionel Messi đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm ngoái, do những vấn đề về tài chính, đội chủ sân Camp Nou đã không thể giữ chân siêu sao người Argentina. PSG sau đó đã vào cuộc và nhanh chóng có được chữ ký của El Pulga.

Messi gắn bó với đội bóng thủ đô Paris với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 và được kỳ vọng sẽ giúp CLB hướng đến chức vô địch Champions League 2021/22. Tuy nhiên, ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, chân sút người Argentina đã gặp không ít khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới.

messi
Messi có điều khoản cho phép tự do tìm bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra trong thời gian gần đây cho rằng, gia đình Messi không cảm thấy hạnh phúc khi sống tại Paris và đang lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới. Inter Miami (MLS, Mỹ) đã được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng cho siêu sao 34 tuổi.

Dẫu vậy, tờ Le Parisien mới đây đã khẳng định rằng, Lionel Messi không có ý định rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Siêu sao người Argentina có điều khoản cho phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhưng nhiều khả năng điều khoản này sẽ không được kích hoạt.

Messi được cho là rất tôn trọng bản hợp đồng với PSG và sẽ chờ đến mùa hè 2023 để đưa ra quyết định về tương lai. Ở mùa giải năm nay, El Pulga đã có cho mình 7 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

NÓNG: Sao Chelsea đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' theo dạng chuyển nhượng tự do

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Chuyển nhượng
Xem thêm