Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/3: Ronaldo bị Rangnick 'cho ra đường', Zidane không tới PSG?

Thứ tư, 02/03/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể bị Rangnick 'cho ra đường' và Zidane không tới PSG hay xác nhận vụ sao Chelsea đến Barca sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/3.

Ronaldo có thể bị Rangnick 'cho ra đường'

Tờ Manchester Evening News cho biết, Ralf Rangnick tỏ ra dè dặt về viễn cảnh Cristiano Ronaldo trở thành mũi nhọn nơi hàng công của Manchester United trong mùa giải tới.

Theo đó, sự kiên nhẫn của nhà cầm quân người Đức đối với CR7 đang giảm dần, sau khi chứng kiến anh chỉ ghi được 1 bàn trong 10 trận gần đây nhất. Do đó, có khả năng cầu thủ 37 tuổi sẽ ra đi vào mùa hè.

ronaldo-rangnick
Rangnick không hài lòng với phong độ của Ronaldo trong thời gian gần đây

Zidane không tới PSG?

Xuyên suốt thời gian gần đây, truyền thông châu Âu liên tục đưa tin việc PSG muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane vào vị trí HLV trưởng ở mùa giải tới. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Zizou đã đạt được thỏa thuận với Les Parisiens.

zidane-psg
Zidane vẫn luôn muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp

Tuy nhiên, tờ Le10sport mới đây khẳng định, chưa có gì chắc chắn ở thương vụ này khi mà Zidane chưa bao giờ giấu diếm ý định dẫn dắt đội tuyển Pháp.

Xác nhận: Barca đàm phán với trung vệ Chelsea

Nhà báo Fabrizio mới đây xác nhận: "Barcelona đang tiến hành thỏa thuận với Andreas Christensen. Họ đã đàm phán trực tiếp với người đại diện của anh ấy kể từ tháng Một cùng với Bayern.

Barca hiện đã gửi lời đề nghị hấp dẫn hơn sau những cuộc tiếp xúc gần đây và đó là lý do tại sao họ cảm thấy 'tự tin'. Tuy nhiên, Bayern vẫn đang trong cuộc đua".

1372793116.0
Barca đang có cơ hội lớn để sở hữu Christensen

Arsenal, Tottenham và Liverpool tranh giành sao West Ham

Theo football.london, cả 3 ông lớn của bóng đá Anh đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Ben Johnson. Lý do khiến cầu thủ 22 tuổi được để mắt là anh đang có những màn trình diễn hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra nhật báo của thủ đô London cũng cho biết, Arsenal, Liverpool và Spurs đều sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mua Johnson vào mùa hè năm nay.

Juventus muốn có hậu vệ Real Madrid

Theo Jeunes Footeux, Juventus đang quan tâm đến hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid. Cụ thể, Bianconeri sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Pháp vào mùa hè để thay thế cho Alex Sandro.

Kylian Mbappe không tới Real, gây bất ngờ về tương lai vì mục tiêu vĩ đại?

Không thể tỏa sáng, Ramos chia tay PSG để gia nhập bến đỗ lý tưởng?

Pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo ở trong trận đấu với Rayo Vallecano (2012)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Zidane chuyển nhượng MU
Xem thêm