Quảng cáo

Kylian Mbappe không tới Real, gây bất ngờ về tương lai vì mục tiêu vĩ đại?

Thứ ba, 01/03/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe sẽ có thể không cập bến Real Madrid vào mùa Hè này như nhiều lời đồn đoán.

PSG tiếp tục thị uy sức mạnh của mình tại Ligue 1 khi mới đây họ vừa đánh bại CLB  Saint-Etienne với tỉ số 3-1. Siêu sao Kylian Mbappe tiếp tục là tâm điểm của hàng công CLB thủ đô Paris khi anh có một cú đúp bàn thắng trong trận đấu này. 

Với thành tích ấn tượng kể trên, tiền đạo người Pháp đã ghi được 156 bàn thắng cho PSG, san bằng thành tích của Zlatan Ibrahimovic từng làm được tại CLB này. Tuy nhiên, Mbappe vẫn chưa phải là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Kylian Mbappe không tới Real, gây bất ngờ về tương lai vì mục tiêu vĩ đại? 115408
Mbappe đã vươn mình trở thành một trong những siêu sao của thời đại mới kể từ khi gia nhập PSG năm 2017. Ảnh: internet

Người hiện tại đang đứng ở vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho PSG không ai khác chính là Edinson Cavani, tiền đạo đang chơi bóng trong màu áo CLB Manchester United. Gia nhập đội bóng nước Pháp từ năm 2013, tuyển thủ người Uruguay đã có 200 lần lập công trên mọi đấu trường.

Theo đó, nhiều nguồn tin từ xứ sở lục lăng mới đây đã cập nhật những tin tức về chuyện tương lai của siêu sao Kylian Mbappe. Được biết, Mbappe rất muốn phá kỉ lục của người tiền bối Cavani để trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của PSG.

Đáng nói, hợp đồng của tuyển thủ người Pháp và CLB chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin về việc Mbappe sẽ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid theo dạng CNTD sau khi kết thúc giao kèo với PSG. 

Tuy nhiên, với mong muốn vô cùng vĩ đại của mình, có khả năng Mbappe sẽ không tới Real ở mùa Hè năm nay. Hiện tại, phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang chuẩn bị sẵn sàng một bản hợp đồng ngắn hạn để giữ chân Mbappe (khoảng 2 năm) với mức lương ngất ngưởng lên tới gần 1 triệu Euro mỗi tuần.

Mbappe không tới Real, MU chiêu mộ siêu sao của tân HLV

Messi và Mbappe rực sáng, PSG ngược dòng đánh bại Saint Etienne

Messi nói về Paris-Saint-Germain
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kylian Mbappe Real PSG
Xem thêm