Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Mbappe không tới Real, MU chiêu mộ siêu sao của tân HLV?

Thứ hai, 28/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có thể không tới Real Madrid hay MU đang muốn chiêu mộ ngôi sao của Ajax là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 28/2.

Mbappe có thể không tới Real Madrid

Tiền đạo Kylian Mbappe đang được đồn đoán là sẽ gia nhập Real mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, sau trận thắng 3-1 trước Saint-Etienne của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, siêu sao người Pháp đã có những phát biểu bất ngờ.

Chuyển nhượng bóng đá (28/2): Mbappe không tới Real, Pochettino chốt bến đỗ mới? 115098
Mbappe muốn ở lại PSG để phá kỷ lục của đàn anh Cavani. Ảnh: internet

Theo đó, sau khi có cúp đúp trong trận cầu hôm vừa rồi, Mbappe đã cân bằng thành tích 156 bàn thắng cho PSG của Zlatan Ibrahimovic. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn còn kém người ghi nhiều bàn nhất là Cavani tới 44 bàn. Mbappe cho biết anh rất muốn ở lại sân Công viên các Hoàng tử để phá kỉ lục của người đàn anh.

Pochettino muốn dẫn dắt Real Madrid

Trước nhiều đồn đoán về tương lai sau khi rời PSG, mới đây, tờ Daily Mail đã cập nhật những tin tức nóng hổi về tình hình của ông Mauricio Pochettino. 

Chuyển nhượng bóng đá (28/2): Mbappe không tới Real, Pochettino chốt bến đỗ mới? 115101
Pochettino đang rất muốn được dẫn dắt CLB Real Madrid. Ảnh: internet

Theo đó, chiến lược gia người Argentina được cho là đã khước từ những lời mời gọi của Manchester United để chờ đợi Real Madrid. Trước đó, MU và Pochettino được cho là sẽ "về chung nhà" sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, thông tin về việc chủ tịch của Los Blancos, ông Florentino Perez muốn sa thải HLV Carlo Ancelotti đã khiến mọi chuyện đổi chiều theo hướng bất lợi hơn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Dortmund xác nhận bán Erling Haaland

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với RTL, GĐĐH Hans-Joachim Watzke xác nhận từ 4-6 tuần tới, Dortmund sẽ thông báo chính thức về trường hợp của Erling Haaland, đồng thời tuyên bố đội bóng vùng Ruhr đã bắt đầu tìm kiếm tiền đạo thay thế chân sút người Na Uy.

MU muốn chiêu mộ ngôi sao của Ajax

Theo Manchester Evening News, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo cánh phải Antony, một trong những cái tên xuất sắc nhất Ajax vào mùa hè 2022.

Hiện nhiều "ông lớn" như Man City, Chelsea, Liverpool quan tâm đến Antony, nhưng MU rất tự tin giành chiến thắng bởi HLV Ajax, Erik Ten Hag vốn là ứng viên nặng kí tiếp quản ghế thuyền trưởng của "Quỷ đỏ". Nếu được lựa chọn, Ten Hag có thể giúp họ lôi kéo cầu thủ 21 tuổi tới sân Old Trafford.

Leeds chia tay Marcelo Bielsa

Mới đây, trang chủ CLB của Leeds United đã xác nhận sa thải HLV Marcelo Bielsa đồng thời cũng sẽ thông báo bổ nhiệm tân thuyền trưởng của đội bóng ngay trong ngày hôm nay. Theo nhà báo Fabrizio Romano, nhiều khả năng Leeds sẽ mời Jesse Marsch lên thay thế. HLV người Mỹ mới bị RB Leipzig sa thải hồi đầu mùa.

Chuyển nhượng bóng đá 26/2: Real sa thải Ancelotti

Mbappe từ chối lời đề nghị cực khủng, chuẩn bị gia nhập ‘gã khổng lồ trong mơ’?

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Mbappe MU
Xem thêm