Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 26/2: Real sa thải Ancelotti, Mbappe chắc chắn chia tay PSG?

Thứ bảy, 26/02/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch để sa thải Carlo Ancelotti, Kylian Mbappe được cho là khước từ một bản hợp đồng mới với PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm ngay (26/2).

Real Madrid có thể sa thải Ancelotti

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế liên tục cập nhật những tin tức về câu chuyện của Real và ông Carlo Ancelotti. Theo đó, sau khi để thua PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 vừa rồi, BLĐ Los Blancos đang tính tới việc "thay tướng". 

Chuyển nhượng bóng đá 26/2: Real sa thải Ancelotti, Mbappe từ chối hợp đồng của PSG? 114767
HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước nguy cơ bị Real sa thải ở mùa Hè này. Ảnh: internet

Thông tin trên càng ngày càng được xác thực khi mà mới đây, người được Real nhắm tới là ông Mauricio Pochettino đã có những động thái đáng chú ý. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Argentina được cho là đã từ chối mọi lời mời gọi từ phía MU để chờ đợi một quyết định chính thức của Real Madrid. 

Mbappe sẽ rời PSG mùa Hè này?

Theo Le Parisien, tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đã từ chối đề nghị gia hạn mới được PSG đưa ra cách đây không lâu với mức lương lên tới 1,2 triệu euro/tuần, tương đương hơn 50 triệu euro/năm biến anh trở thành cầu thủ nhận hậu đãi cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng bóng đá 26/2: Real sa thải Ancelotti, Mbappe từ chối hợp đồng của PSG? 114768
Từ chối hợp đồng với PSG, Mbappe quyết chuyển tới Real? Ảnh: internet

Có vẻ như sau nhiều lần "nâng lên, đặt xuống", tuyển thủ người Pháp vẫn quyết định rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử để tới với bến đỗ anh luôn ước ao, Real Madrid.

Harry Kane muốn rời Tottenham

Harry Kane đang trải qua một mùa giải nhiều biến động tại Tottenham. Mới đây nhất, Goal.com đã xác nhận tiền đạo người Anh đang thực sự muốn chia tay Spurs. 

Điểm đến tiềm năng nhất của Kane ở thời điểm này là Man City. Được biết, đội bóng của Pep Guardiola cũng đang rất cần tiền đạo và Harry Kane gần như là cái tên hoàn hảo để thay thế. Mùa Hè năm ngoái, Kane cũng đã suýt chút nữa gia nhập đội chủ sân Etihad nhưng thương vụ đổ bể ngay phút chót. 

MU nhắm mua sao Dortmund

Man United đã bước đầu hỏi mua trung vệ Manuel Akanji của Dortmund nhằm tăng cường hàng thủ cũng như tạo ra sự cạnh tranh với Harry Maguire. Ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo vào hè 2022, song HLV Ralf Rangnick cũng muốn có thêm một trung vệ. Có nhiều lý do đằng sau điều này, bao gồm việc Phil Jones và Eric Bailly có thể rời Old Trafford vào cuối mùa này vì không thể tìm kiếm suất đá chính.

Chelsea có thể mua lại Tammy Abraham

Abraham đang có một mùa giải ấn tượng tại AS Roma. Cho đến nay, tiền đạo người Anh đã ghi 18 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường. Phong độ cao của anh thu hút được sự chú ý của các ông lớn, trong đó có câu lạc bộ cũ Chelsea.

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, Abraham "hy vọng sẽ trở lại" Chelsea trong tương lai. The Blues hiện có điều khoản mua lại trị giá 68 triệu bảng.

Chiêu mộ Mbappe, 'gã khổng lồ' bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Bất ngờ với câu trả lời của Harry Kane cho câu hỏi 'Messi và Ronaldo ai giỏi hơn?'

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Ancelotti Mbappe
Xem thêm