Quảng cáo

Hết kiên nhẫn, MU ra quyết định ‘đau đớn’ với Paul Pogba?

Thứ tư, 02/03/2022 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh ngôi sao người Pháp rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tới đang trở nên gần hơn bao giờ hết sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh Kylian Mbappe hay Erling Haaland, tương lai của Paul Pogba vào lúc này cũng đang là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi với Manchester United chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2022.

Chính vì lẽ đó mà Quỷ đỏ rất muốn Pogba nhanh chóng ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ Daily Mail, ngôi sao sinh năm 1993 đã từ một lời đề nghị từ phía đội bóng thành Manchester vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài ra, Pogba cũng đưa ra những yêu cầu mà đội chủ sân Old Trafford không thể chấp nhận. Chính vì vậy, họ buộc phải đưa ra quyết định ‘đau đớn’ là từ bỏ cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào trẻ của mình.

Paul-Pogba-stars-for-MU-compressed
Khả năng Pogba chia tay MU vào cuối mùa là rất cao

Cũng theo nguồn tin của Daily Mail, Pogba sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại do không thể tìm được tiếng nói chung với CLB chủ quản.

Người đại diện nhà vô địch World Cup 2018 là ‘siêu cò’ Mino Raiola trước đây đã nói rằng Pogba muốn rời United. Vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu tiền vệ người Pháp rời Old Trafford thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, viễn cảnh trên xảy ra sẽ là điều tồi tệ cho Man Utd khi họ mất đi một ngôi sao đẳng cấp mà không thu được bất kỳ khoản tiền nào, trong khi họ đã bỏ ra 89 triệu bảng để chiêu mộ anh vào năm 2016.

Hiện tại, đang có 3 đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Pogba là Paris Saint-Germain, Real Madrid và Juventus.

Vượt mặt MU, Chelsea đạt thỏa thuận với ‘số 6’ toàn diện nhất thế giới?

XÁC NHẬN: MU chiêu mộ ‘nỗi ác mộng của hàng thủ Quỷ đỏ’ thay Ronaldo

Pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo ở trong trận đấu với Rayo Vallecano (2012)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Pogba chuyển nhượng MU
Xem thêm