Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/3: Sếp lớn ra mặt chốt tân HLV, ra quyết định với Pogba?

Thứ tư, 02/03/2022 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Sếp lớn Quỷ đỏ ra mặt chốt tân HLV và đưa ra quyết định về tương lai Pogba sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 2/3.

Sếp lớn MU ra mặt chốt tân HLV

Tờ Daily Mail tiết lộ, tân Giám đốc điều hành Richard Arnold muốn Man Utd bổ nhiệm HLV mới càng sớm càng tốt sau khi mùa giải kết thúc.

Và mới đây nhất nguồn tin từ The Athletic xác nhận, Mauricio Pochettino là cái tên mà Arnold và những người lãnh đạo tại Old Trafford hướng đến.

2021-10-03T123351Z_1957037882_UP1EHA30YWE52_RTRMADP_3_SOCCER-FRANCE-REN-PSG-REPORT
Pochettino là cái tên MU muốn bổ nhiệm

MU ra quyết định với Pogba

Theo tiết lộ mới đây của tờ Daily Mail, Paul Pogba đã từ một lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài ra, nhật báo của Anh còn cho biết, ngôi sao người Pháp sẽ ra đi theo dạng CNTD sau khi mùa giải năm nay khép lại. Về phía Man Utd, họ cũng buộc phải đưa ra quyết định để anh ra đi.

fbl-eng-pr-burnley-man-utd-1-1024x683
Viễn cảnh Pogba chia tay Man Utd đang đến rất gần

Gặp khó vụ ‘đá tảng’ Senegal

Theo nguồn tin từ trang Football Italia, Napoli đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly đến năm 2026.

Như vậy, nếu Koulibaly đặt bút ký vào giao kèo với Napoli, cơ hội để Man Utd đưa ‘đá tảng’ người Senegal về Old Trafford sẽ khép lại.

imago1010242749h
Napoli chuẩn bị trói chân Koulibaly

Đối đầu Spurs và Newcastle ở vụ sao Bồ Đào Nha

Theo Record, Manchester United đã sẵn sàng chiến đấu với hai đội bóng cùng chơi ở Ngoại hạng Anh là Tottenham và Newcastle để có tiền vệ Joao Palhinha của Sporting.

Với việc Paul Pogba muốn ra đi và Van de Beek không muốn trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ coi cầu thủ người Bồ Đào Nha là phương án chất lượng cho tuyến giữa.

Nhận tin vui từ tuyển thủ Tây Ban Nha

Theo Tuttomercatoweb, tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli đang nhận được sự quan tâm của Arsenal và Manchester United quan tâm. Ngoài ra, Real Madrid và Barcelona cũng đã có những liên hệ với ngôi sao 25 tuổi.

Cũng theo nguồn tin trên, Ruiz không có ý định gia hạn với Gli Azzurri. Vì vậy, rất có thể chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ phải bán anh vào mùa hè.

XÁC NHẬN: MU chiêu mộ ‘nỗi ác mộng của hàng thủ Quỷ đỏ’ thay Ronaldo

Sau MU, đội bóng tại Championship tiếp tục loại Tottenham khỏi Cúp FA

Pha đánh gót ghi bàn đẳng cấp của Ronaldo ở trong trận đấu với Rayo Vallecano (2012)
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba chuyển nhượng MU HLV mới của MU
Xem thêm