Quảng cáo

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng

Thứ tư, 02/03/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều thông tin về vấn đề bổ nhiệm tân HLV trưởng của MU thì mới đây, người có tiếng nói trong BLĐ Quỷ đỏ đã chính thức lên tiếng.

Tháng 11 năm ngoái, MU sa thải HLV Ole Gunnar Solsa sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Người được đưa lên để thế chỗ vị chiến lược gia người Na-Uy là HLV Ralf Rangnick. Theo đó, ông Rangnick sẽ trở thành HLV tạm quyền của MU cho tới hết mùa giải. 

Từ đó cho tới nay, MU đã dần cải thiện hơn rất nhiều khi mà đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ kém đội thứ 3 là Chelsea 3 điểm. Ở đấu trường cúp C1, HLV Rangnick và các học trò cũng đã có một trận hòa ngay trên sân Atletico trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 mùa này. 

'Sếp lớn' xác nhận, MU loại ứng viên đầu tiên cho vị trí tân HLV trưởng 115558
HLV Ralf Rangnick được cho là rất muốn trở thành HLV chính thức của MU. Ảnh: internet

Trước những thành tựu mà Ralf Rangnick đã làm được ấy, nhiều người đã cho rằng BLĐ MU có thể cân nhắc tới việc đưa nhà cầm quân người Đức lên làm HLV chính thức luôn từ mùa giải sang năm. Ở phía ngược lại, ông Rangnick cũng nhiều lần úp mở về mong muốn được dẫn dắt Man United lâu dài.

Dẫu vậy, mới đây GDĐH CLB là ông John Murtough đã xác nhận Quỷ đỏ đang tìm kiếm một HLV mới: "Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng để bổ nhiệm một HLV mới ở mùa Hè này. Mục tiêu số 1 của đội bóng là nhanh chóng trở lại với nhóm cạnh tranh mọi danh hiệu ở châu Âu". 

Như vậy, ứng viên đầu tiên của MU là ông Ralf Rangnick đã bị CLB chủ quản dập tắt hy vọng về việc trở thành HLV chính thức. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức vẫn sẽ gắn bó với CLB theo tư cách là cố vấn của đội bóng.

Theo tờ Daily Mail, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là hai ứng viên hàng đầu có thể tiếp quản MU. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ ưu tiên lựa chọn Pochettino vì kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh còn Erik ten Hag lại được các CĐV của đội bóng thích thú hơn với phong cách tấn công máu lửa.

Sao trẻ tỏa sáng, MU may mắn cầm chân Atletico tại Wanda Metropolitano

Chốt tương lai Ronaldo, MU chi 100 triệu euro chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Ramos muốn vô địch Champions League cùng với PSG
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV MU Rangnick Pochettino
Xem thêm