Quảng cáo

Ronaldo chính thức mua lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình

Chủ nhật, 19/12/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại Ronaldo đã chính thức mua lại thành công đội bóng Cruzeiro, nơi đã làm nên tên tuổi của “người ngoài hành tinh”.

Theo Marca, mới đây, huyền thoại Ronaldo Nazario đã chính thức mua lại thành công câu lạc bộ Cruzeiro, Brazil. Nguồn tin trên cho hay, một thỏa thuận giữa Ronaldo “người ngoài hành tinh” và chủ tịch đội bóng - ông Sergio Santos Rodrigues đã được ký kết vào hôm qua (giờ địa phương).

Được biết, Ronaldo Nazario đã vượt qua tập đoàn FSG (chủ sở hữu của Liverpool) trong thương vụ lần này. Đây là đội bóng thứ hai huyền thoại người Brazil sở hữu sau khi có được Real Valladolid - đội bóng hiện đang chơi giải hạng hai Tây Ban Nha.

Sau khi mua lại thành công đội bóng cũ, Ronaldo đặt mục tiêu sẽ đưa đội bóng này trở lại hạng đấu cao nhất tại Brazil - Serie A, sau khi đội bóng đã bị rớt hạng vào năm 2019. Chia sẻ về thương vụ lần này, Ronaldo “người ngoài hành tinh” đặt kỳ vọng sẽ cùng Cruzeiro tạo nên những thành công trong tương lai.

ronaldo
Ronaldo mua lại thành công đội bóng Cruzeiro (Ảnh: Internet)

“Tôi sẽ nói rằng tôi vẫn muốn đóng góp rất nhiều thứ cho đội bóng, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước và tham vọng của chúng tôi là làm nên điều gì đó to lớn cùng Cruzeiro” - Ronaldo cho hay.

Ronaldo Nazario xuất thân từ lò đào tạo của Sao Cristovao trước khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Cruzeiro vào năm 1993. Tại đây, huyền thoại người Brazil đóng góp 44 bàn thắng sau 47 lần ra sân trước khi lọt vào mắt xanh của ông lớn Hà Lan - PSV.

Kể từ khi chuyển tới châu Âu chơi bóng, sự nghiệp của Ronaldo Nazario đi lên như “diều gặp gió”. Huyền thoại người Brazil gia nhập Barcelona vào năm 1996 trước khi chuyển tới Inter Milan chỉ 1 năm sau đó. Tại đây, Ronaldo đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng 1997, tuy nhiên, danh thủ này chỉ có được 99 lần ra sân trên mọi đấu trường và bị “hành hạ” bởi những chấn thương.

Sau khi chia tay Inter Milan, Ronaldo gia nhập Real Madrid và thi đấu tại đây trong 5 mùa giải, đóng góp cho Los Blancos 103 bàn thắng cùng 34 kiến tạo. Trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, “người ngoài hành tinh” thi đấu thêm 4 mùa giải nữa cho hai đội bóng AC Milan (Ý) và Corinthians (Brazil).

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Cruzeiro Ronaldo de lima
Xem thêm