Quảng cáo

‘Ronaldo đang bỏ cuộc, anh ấy bị cô lập và rất gần cánh cửa rời Juventus’

Thứ bảy, 01/05/2021 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải không mấy ấn tượng cùng Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ ra đi trong mùa hè này.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn và đây được xem là chuỗi tịt ngòi dài nhất của chân sút 36 tuổi từ đầu mùa. Phong độ thiếu thuyết phục của Ronaldo đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích gần đây Juventus, “Lão bà” đã tụt xuống vị trí 4 trên BXH và đang đứng trước nguy cơ mất chức vô địch cùng tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ảnh 1
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đang nhận về những chỉ trích từ cổ động viên của Juventus. Nhiều người hâm mộ cho rằng đã đến lúc Ronaldo bị loại khỏi đội hình chính thức và kế hoạch dài hạn của toàn đội.

Trong diễn biến mới nhất, tờ La Gazzetta dello Sport của Ý đã cho hay: “Ronaldo đang tỏ ra căng thẳng, anh ấy cáu kỉnh và rất xa cách các đồng đội. Anh ấy dường như đã bỏ cuộc và không còn muốn chiến đấu hết sức như những gì anh ấy từng làm. Ronaldo đã rất khác trong cuộc đối đầu với Fiorentina và đó là một dấu hiệu đáng lo”.

“Ronaldo không còn che giấu những cảm xúc này nữa. Anh ấy đang dần bị cô lập và có vẻ như ngày càng tiến gần tới cánh cửa rời Juventus. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn kể từ khi Juventus bị loại khỏi Champions League”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Juventus. Mặc dù sở hữu phong độ không thật sự ấn tượng, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang dẫn đầu danh sách làm bàn tại Serie A với 25 bàn thắng sau 29 lần ra sân.

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ Ronaldo

Lộ diện đội bóng được Ronaldo lựa chọn sau khi rời Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus Serie A
Xem thêm