Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận mình đẹp trai nhưng không giỏi bằng Messi

Thứ bảy, 31/07/2021 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh, Peter Crouch đã có những chia sẻ thú vị về cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Messi.

Cuộc tranh luận về việc Cristiano RonaldoLionel Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là một câu chuyện chưa có hồi kết trong suốt hơn một thập kỷ trở lại đây. Cả hai đã thay nhau đứng trên đỉnh thế giới với cả thảy 11 danh hiệu Quả bóng vàng.

Ảnh 1
Ronaldo và Messi là hai trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: Internet)

Mới đây, chia sẻ trước truyền thông về cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Messi, cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh, Peter Crouch đã tiết lộ một chi tiết vô cùng thú vị. Theo đó, Crouch cho hay:

“Rio Ferdinand (huyền thoại MU) thường kể cho tôi nghe những câu chuyện về Cristiano Ronaldo, Rio nói rằng, khi còn ở Man United, Ronaldo thường đứng trước gương vuốt tóc và tự khen mình đẹp trai”.

“Những cầu thủ Man United khác đã cố gắng ‘dìm hàng’ Ronaldo bằng cách nói ‘Messi là cầu thủ xuất sắc hơn cậu đấy Cristiano’. Khi đó, Ronaldo thường nhún vai và cười đáp lại rằng ‘Đúng vậy, nhưng Messi không đẹp trai bằng tôi’”.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Ronaldo và Messi đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, tuy nhiên, cả hai vẫn đang rất nỗ lực hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Tuy nhiên, CR7 đang tỏ ra có phần hụt hơi so với đại kình địch khi Messi khi El Pulga đã giúp Argentina lên ngôi tại Copa America 2021.

'Tiền đạo 100 triệu bảng' bất ngờ ngỏ ý gia nhập Arsenal

Marco Reus tung cú sút trái phá khiến tất cả ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi MU Peter Crouch
Xem thêm