Quảng cáo

Messi chốt lương khó tin, ấn định ngày ký hợp đồng cùng ông lớn

Thứ sáu, 30/07/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây mức lương trong mùa giải tới của đạo Lionel Messi đã được hé lộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn khá im hơi lặng tiếng về chuyện tương lai bất chấp việc đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona và đang là một cầu thủ tự do. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha và một số chuyên gia chuyển nhượng, việc Messi ký hợp đồng mới với Barca chỉ còn là vấn đề thời gian khi siêu sao người Argentina đã  đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng.

messi-2
Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang đến những tin vui cho người hâm mộ đội bóng xứ Catalan với những chi tiết trong bản hợp đồng sắp tới của Lionel Messi. Cụ thể, chân sút 34 tuổi được cho là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca vào đầu tuần tới (dự kiến là ngày 2/8). Bản giao kèo lần này có thời hạn 5 năm và Messi sẽ cắt giảm 50% lương, tuy nhiên, với những khó khăn về tài chính của đội chủ sân Camp Nou, trong năm đầu (tức mùa giải 2021/22) El Pulga sẽ chỉ nhận mức lương vào khoảng 250.000 bảng/tuần.

Về phía Barca, hiện tại, chủ tịch Joan Laporta cùng các cộng sự vẫn đang rất nỗ lực để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng tài chính. Bên cạnh đó, với quy định mới về quỹ lương của La Liga trong mùa giải 2021/22, Barca cũng sẽ phải cắt giảm 441 triệu bảng khi giảm quỹ lương từ 579 triệu bảng xuống còn 138 triệu bảng.

Hiện tại, truyền thông Tây Ban Nha đang đồn đoán rằng, để cân bằng ngân sách, Barca nhiều khả năng sẽ phải chia tay những cái tên như Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi

Mbappe chốt tương lai, rõ khả năng gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Messi ký hợp đồng Barca Chuyển nhượng
Xem thêm