Quảng cáo

Sergio Ramos đi vào lịch sử với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ nhật, 15/11/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã chính thức đi vào lịch sử trong màu áo ĐT Tây Ban Nha với kỷ lục vô tiền khoán hậu.

Vào rạng sáng nay (15/11, theo giờ Việt Nam), Tây Ban Nha đã có chuyến hành quân tới sân của Thụy Sĩ trong trận đấu tại Nations League. Đây cũng chính là trận đấu chứng kiến trung vệ đội trưởng của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos đi vào lịch sử với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Cụ thể, trung vệ 34 tuổi đã chính thức vượt qua thủ thành Gianluigi Buffon của Italia để trở thành cầu thủ châu Âu ra sân nhiều nhất cho ĐTQG với 177 lần ra sân trong màu áo Tây Ban Nha.

ramos
Ramos trong màu áo ĐT Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Lần đầu tiên Ramos được triệu tập lên đội tuyển là vào năm 2005, khi cầu này mới chỉ 18 tuổi 361 ngày và vẫn đang thuộc biên chế CLB Sevilla. Ở thời điểm đó, Ramos cũng chính là cầu thủ trẻ nhất ra mắt ĐTQG sau 55 năm.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Sergio Ramos đáng lẽ đã có thể tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, tuy nhiên, với sự vô duyên khó hiểu, hậu vệ 34 tuổi suýt chút nữa đã hóa tội đồ trong trận đấu này.

Trung vệ đội trưởng của Tây Ban Nha đã có hai tình huống sút hỏng penalty ở các phút 57 và 80. Qua đó, không thể giúp La Roja giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán với Thụy Sĩ.

Vào ngày 18/11 tới đây, Sergio Ramos cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Đức trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm, quyết định ngôi đầu bảng A4 Nations League. Sau khi trận đấu này kết thúc, trung vệ 34 tuổi sẽ trở về Real Madrid để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Villarreal tại vòng 10 La Liga, diễn ra vào ngày 21/11.

Nhận định Ý vs Ba Lan: Khẳng định bản lĩnh

Messi lại gây tổn hại lớn cho Barcelona

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ramos Thụy Sĩ 1-1 Tây Ban Nha Nations League kỷ lục
Xem thêm