Quảng cáo

Son Heung-min 'mang bất ngờ' cho các đồng đội tại Tottenham

Thứ ba, 05/10/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện trong đoạn video mới đây của Tottenham Hotspur, tiền đạo người Hàn Quốc - Son Heung-min đã mang đến đến những bất ngờ cho các đồng đội của mình.

Video Son Heung-min tặng thẻ FIFA 22 cho các đồng đội tại Spurs (Nguồn: Dugout)

Xuất hiện trong đoạn clip mới đây của Tottenham Hotspur, tiền đạo người Hàn Quốc - Son Heung-min đã mang đến những bất ngờ cho các đồng đội của mình. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi đã tặng các đồng đội tại Spurs những tấm thẻ trong tựa game đang rất được chờ đợi là EA Sports FIFA 22. Có thể dễ dàng nhận thấy sự ngạc nhiên xen lẫn niềm vui của các ngôi sao như Hugo Lloris, Lucas Moura hay Tanguy Ndombele khi nhận quà từ Son Heung-min. 

Trước đó vào ngày 1/10, EA Sports đã tung trailer chính thức cho tựa game FIFA 22 với tên gọi HyperMotion Begins. Trong đoạn trailer của EA Sports, Son Heung-min đã xuất hiện cùng hàng loạt tên tuổi đình đám của làng túc cầu như Kylian Mbappe, David Beckham hay Zinedine Zidane,... Ở phiên bản game năm nay, Sonny sở hữu bộ chỉ số ấn tượng (chỉ số tổng thể 89) và là cầu thủ châu Á duy nhất sánh ngang với những Sadio Mane, Mohamed Salah hay Karim Benzema.

Son Heung-min tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham có 3 điểm nhọc nhằn

Báo Hàn khẳng định Tottenham sẽ 'thảm hại' nếu thiếu Son Heung-min

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Tottenham Video bóng đá
Xem thêm