Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 16/11: Huyền thoại Barca giải nghệ ở tuổi 36

Thứ hai, 16/11/2020 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Barca giải nghệ ở tuổi 36, Messi có thể tới MLS hay Bruno Fernandes ví mình với huyền thoại MU là những tin HOT bóng đá ngày 16/11.

Huyền thoại Barca giải nghệ ở tuổi 36

Ảnh 1
Mascherano trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Huyền thoại của Barcelona, Mascherano mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36. Chia sẻ với Goal, tiền về này cho hay: “Đã đến lúc sự nghiệp của tôi kết thúc. Tôi đã suy nghĩ trong suốt thời gian qua và đi đến quyết định ngày hôm nay. Điều này không hề liên quan đến CLB hay kết quả thi đấu mà chỉ đơn giản là cảm xúc của tôi”.

Messi có thể tới MLS

Ảnh 1
Messi sẽ rời Barca vào năm 2021? (Ảnh: Internet)

Mới đây, theo tờ Eurosport, Manchester City được cho là có thể ký hợp đồng với Lionel Messi vào năm 2021. Tiền đạo người Argentina sẽ thi đấu tại Etihad trong một vài năm sau đó sẽ chuyển sang chơi bóng cho New York City ở MLS. Đây cũng là một CLB thuộc sở hữu của City Football Group.

Bruno Fernandes ví mình với huyền thoại MU

Trong một chia sẻ mới đây với Manchester United Podcast, tiền vệ Bruno Fernandes đã ví mình với huyền thoại Mu, Paul Scholes. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho hay: "Tôi cảm thấy bản thân mình khá giống với Paul Scholes. Anh ấy là một cầu thủ thích xâm nhập vòng cấm, thích kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng".

Messi lĩnh thưởng “triệu đô” từ Barca

Theo ESPN, dù Lionel Messi có ra đi hay ở lại Barcelona vào năm 2021 thi siêu sao người Argentina vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khủng từ đội chủ sân Camp Nou.

Cụ thể, Messi sẽ nhận được khoảng 40 triệu đô khi hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 7/2021, đây được coi là khoản tiền thưởng trung thành dành cho siêu sao 33 tuổi.

Liverpool tiếp tục nhận tin dữ

Liverpool tiếp tục chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi mới đây tiền vệ Jordan Henderson đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ tại đấu trường Nations League. Tiền vệ người Anh được dự đoán sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester City tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Ảnh 1
Henderson đã gặp phải một chấn thương trong màu áo Tam sư (Ảnh: Internet)

Trước đó, Liverpool cũng đã phải chịu tổn thất với một loạt chấn thương của Virgil Van Dijk, Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Robertson, Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain.

Kevin De Bruyne tự đàm phán gia hạn với Man City

Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã xác nhận rằng anh đang tự mình đàm phán với CLB về việc gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Kevin còn 3 năm hợp đồng với Man City và tiền vệ người Bỉ cũng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad: “Tôi hạnh phúc ở Manchester. Tôi đang ở một câu lạc bộ tốt. Chúng tôi sẽ sớm tiến hành các cuộc đàm phán”. 

Chuyển nhượng MU 16/11: Động thái bất ngờ với ' bom tấn' 100 triệu euro

Chuyển nhượng 16/11: Liverpool đấu đại kình địch?

VIDEO: Hàng thải Barca sút như 'hack' khiến thủ môn hóa người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế Lionel Messi Man City Barca
Xem thêm