Quảng cáo

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', hành động lạ của MU sau khi hụt Nunez

Thứ sáu, 10/06/2022 02:36 AM (GMT+7)
A A+

De Jong bắt đầu 'mở lòng' về cơ hội rời Barca, hành động lạ của MU sau khi hụt thương vụ Nunez, ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 10/6

Nghe nội dung bài viết

De Jong bắt đầu 'mở lòng' về cơ hội chuyển đến MU

Thương vụ Frenkie de Jong chuyển đến Man United đang dần có những biến chuyển khả quan, khi tiền vệ của Barca tự tin rằng mình "sẽ thành công" nếu chuyển đến chơi cho một CLB tại Premier League.

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', MU bạo chi săn 'Neymar' mới 147041
Ten Hag đang dần khiến De Jong thay đổi quyết định để chuyển đến Man United

Hàng tiền vệ của Man United hiện tại đang không có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, mặc dù được đầu tư "rầm rộ" trong những năm vừa qua.

Với việc tái hợp tái hợp với người thầy cũ Ten Hag, De Jong được kỳ vọng sẽ "thổi hồn" vào lối chơi thiếu sức sống nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua.

Man United chất vấn Jorge Mendes về thương vụ Nunez

Thương vụ chuyển nhượng đình đám của tiền đạo Darwin Nunez sắp đi đến hồi kết, khi báo chí anh đồng loạt đưa tin anh đã đồng ý những điều khoản cá nhân với CLB Liverpool, đồng thời The Kop cũng sẵn sàng bạo chi cho Benfica để giành chân sút người Uruguay.

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', MU bạo chi săn 'Neymar' mới 147040
Darwin Nunez chuẩn bị trở thành cầu thủ của Liverpool

Chính vì vậy, Man United đã gọi người đại diện của cầu thủ này là Jorge Mendes để trao đổi về thực hư của câu chuyện nói trên.

Quỷ đỏ là những người tham gia đầu tiên vào thương vụ nói trên, đồng thời "ngã giá" cao hơn so với kình địch. MU hiện đang rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp, khi Cristiano Ronaldo không còn thể lực sung mãn để cày ải liên tục, còn Edison Cavani đã rời CLB.

Bỏ ra 51 triệu bảng mua "truyền nhân của Neymar" ?

Theo báo chí Anh, Man United sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 51 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Antony, cầu thủ Brazil được ví như một "Neymar" mới tại Ajax lúc này.

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', MU bạo chi săn 'Neymar' mới 147037
Man United đang muốn "bạo chi" để đưa về Antony của Ajax, người đang có phong cách chơi tương tự người đàn anh Neymar tại Brazil

HLV Ten Hag rất muốn một ngôi sao được chiêu mộ thành công làm 'bàn đạp' cho công cuộc tái thiết Quỷ đỏ trở lại thời kỳ đỉnh cao. 

Ra sân trong 33 lần dưới triều đại của chính Chiến lược gia người Hà Lan tại Ajax, Antony hiện đang có cho mình 12 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo.

Van de Beek sáng cửa trở lại Old Trafford

Tờ Manchester Evening cho biết, Ten Hag đang mở đường đón cậu học trò cưng một thời của mình tại Ajax, Donny van de Beek quay trở lại Man United, sau thời gian chơi bóng cho CLB Everton của Frank Lampard.

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', MU bạo chi săn 'Neymar' mới 147036
Van de Beek có cơ hội "hồi sinh" dưới bàn tay của ông thầy cũ Ten Hag

Khi được hỏi về mối quan hệ này, tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết:

"Tôi thực sự có một mối quan hệ tốt với anh ấy và tất nhiên, tôi rất mong được gặp lại Donny trong quãng thời gian sắp tới".

Chuyển hướng sang trung vệ AC Milan

Theo báo chí Italia, sau khi thất bại trong những mục tiêu quan trọng, Man United đang quay sang hướng tìm những cầu thủ có tiềm năng chiêu mộ cao hơn cùng mức giá phù hợp hơn.

Tin MU mới nhất 10/6: De Jong bắt đầu 'mở lòng', MU bạo chi săn 'Neymar' mới 147035
Romagnoli sẽ là một sự lựa chọn thông minh của Ten Hag, trong bối cảnh MU liên tục bị "ép giá" trong việc chiêu mộ cầu thủ

Lúc này, họ đang theo đuổi Alessio Romagnoli, trung vệ vừa cùng AC Milan giành Scudetto mùa giải vừa qua.

Đây là một sự lựa chọn tương đối phù hợp, với việc Romagnoli cũng là một cầu thủ đẳng cấp giúp cho Rossoneri lên ngôi vô địch Serie A sau 10 năm chờ đợi.

Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè, và sẽ không thể tốt hơn nếu trung vệ người Ý chấp nhận đầu quân cho Ten Hag ở mùa giải mới, trong bối cảnh MU đang tỏ ra bị động trong việc tuyển mộ cầu thủ.

VIDEO: Những khoảnh khắc xuất sắc của De Jong trong màu áo Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Man united quỷ đỏ old trafford darwin nunez frankie de jong
Xem thêm