Quảng cáo

Video bàn thắng Man City 6-1 Wycombe: Đại tiệc bàn thắng

Thứ tư, 22/09/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã dễ dàng đánh bại đội bóng hạng dưới Wycombe trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Video bàn thắng Man City 6-1 Wycombe, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Nguồn: Dugout)

Vào rạng sáng ngày hôm nay (22/9, giờ Việt Nam), Man City đã có cuộc chạm trán Wycombe trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của Pep Guardiola đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành một chiến thắng trước đối thủ từ hạng dưới.

Trong nửa đầu của hiệp thi đấu thứ nhất, cả hai đội bóng đều không thể tìm được bàn thắng mở tỉ số. Bất ngờ đã xảy ra ở phút 22 khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Wycombe lại bất ngờ có được bàn thắng mở điểm nhờ pha lập công của Hanlan.

Phải nhận một "gáo nước lạnh" các học trò của Pep Guardiola như bị chạm vào lòng tự trọng, và kể từ sau bàn thua này, Man City đã thực sự đã gây nên một cơn ác mộng cho đối thủ. Lần lượt De Bruyne, Mahrez (cú đúp), Foden, Torres và Palmer đã ghi liên tiếp 6 bàn thắng vào lưới Wycombe. Chung cuộc Man City giành chiến thắng ấn tượng với tỉ số 6-1, quá đó chính thức giành vé đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh.

VIDEO: Chelsea ghi 8 bàn thắng đè bẹp Aston Villa

VIDEO: Thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Video bàn thắng Man City vs Wycombe Highlights
Xem thêm