Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ bị cả đội bạn đuổi đánh vì 'cà khịa' chuyện tâm linh

Thứ hai, 08/11/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một sự cố dở khóc dở cười đã diễn ra tại giải bóng đá VĐQG Brazil khi một cầu thủ bị cả đội bạn đuổi đánh vì giơ quan tài giả để "cà khịa".

VIDEO: Cầu thủ bị cả đội bạn đuổi đánh vì 'cà khịa' chuyện tâm linh

Theo đó, tình huống trong video trên xuất hiện trong trận đấu giữa Internacional và Gremio tại vòng 30 Giải vô địch Brazil. Đây là trận đấu Internacional đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Gremio, kết quả này khiến cho Gremio đối diện với nguy cơ xuống hạng khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài, tiền vệ Patrick của Internacional đã có hành động cà khịa Gremio khi cùng người đồng đội Matheus Cadorini cầm theo 2 tấm bảng hình quan tài in dòng chữ “Gremio + Serie B” ăn mừng trên sân. Hành động này của Patrick được cho là đã khiến các cầu thủ đội khách nóng mắt.

Sau đó, cầu thủ của Gremio đã xông đến đuổi đánh Patrick khiển cầu thủ này phải chạy quanh sân để tránh đòn. Màn rượt đuổi này sau đó đã tạo nên một khung cảnh hỗn loạn trên sân. Sau cùng, tất cả cũng đã được dẹp loạn, tuy nhiên riêng với cá nhân Patrick, tiền vệ này đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp và lĩnh án treo giò sau màn “cà khịa” tối kỵ.

VIDEO: Cay cú vì thua trận, cổ động viên tràn vào sân phá nát VAR

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Eriksen tại Ajax

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Video bóng đá Internacional vs Gremio Bóng đá
Xem thêm