Quảng cáo

VIDEO: Messi bị từ chối siêu phẩm trong gang tấc

Thứ năm, 22/02/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi suýt ghi bàn từ một quả đá phạt đẹp mắt cho Inter Miami trong trận đấu khai màn MLS 2024, tuy nhiên cầu thủ Real Salt Lake đã từ chối.

Trong trận khai màn MLS 2024 giữa Inter Miami và Real Salt Lake, đội chủ nhà Inter Miami đã được hưởng tình huống đá phạt ở phút thứ 16. Như thường lệ, ngôi sao số 1 Lionel Messi là người đứng trước chấm đá phạt và trực tiếp thực hiện. Cú sút của El Pulga là vô cùng hiểm hóc và gần như khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết đứng nhìn.

Tuy nhiên khi mà nhiều người đã nghĩ về bàn thắng đầu tiên cho Messi, hậu vệ Justen Glad của Real Salt Lake đã có tình huống cứu thua mười mươi khi chọn đúng vị trí hoàn hảo để đánh đầu phá bóng ra khỏi vạch vôi trong gang tấc. Sau khi thực hiện pha cản phá, các bình luận viên đều tỏ ra phấn khích với tình huống này và dành nhiều lời khen cho hậu vệ này.

Tình huống Messi bị hậu vệ Real Salt Lake từ chối bàn thắng mười mươi.

Dù vậy, điều đó không thể ngăn cản Lionel Messi có cho mình một điểm nhấn khi tung đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở những phút cuối hiệp 1. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng có thêm bàn thắng trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 2-0, qua đó có khởi đầu suôn sẻ tại MLS 2024.

Sau trận đấu này, Messi và Inter Miami sẽ đụng độ Los Angeles Galaxy vào cuối tuần. Đây là trận đấu mà Messi cũng như các đồng đội tại Barca như Suarez, Busquets và Alba tái ngộ người đàn em Riqui Puig. Đó sẽ là màn so tài hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc. Thế nhưng hơn hết, họ sẽ tiếp tục hướng về mục tiêu 3 điểm trọn vẹn để đạt được mục tiêu dài hơi.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm