Quảng cáo

'Vũ khí bí mật' của Messi được tiết lộ ngay trước thềm MLS 2024

Thứ năm, 22/02/2024 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Apple Music mới đây đã tiết lộ danh sách nghe nhạc ưa thích của Lionel Messi trên nền tảng này.

Mới đây, Apple Music đã tung ra playlist nhạc có liên quan tới Lionel Messi với cái tên "Messi: The Warm-Up" được dịch ra là "Những bài hát khi khởi động của Messi."

Với việc tỏ ra khá kín tiếng về một số sở thích liên quan trực tiếp đến giải trí hay âm nhạc, không ai có thể biết được các ca sĩ hay bài hát yêu thích của Messi. Vì thế khi Apple Music công bố danh sách này, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ với gu âm nhạc của cầu thủ này vì rất đa dạng.

Danh sách phát này chủ yếu là nhạc Tây Ban Nha mang phong cách Latin, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Messi là người Argentina - một quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha. Với lẽ đó, những nghệ sĩ gốc Latin nổi tiếng như Bad Bunny, J Balvin, Maluma và nhiều nghệ sĩ khác xuất hiện.

screenshot-462-1708573747.jpg
Apple tiết lộ playlist nghe nhạc của Messi.

Bên cạnh đó, một số bài hát rap US/UK của Drake và Rick Ross cũng xuất hiện trong danh sách này. Thậm chí còn có cả thể loại nhạc rock khi các bài hát của ban nhạc đình đám như U2, AC/DC và Coldplay. Một số ca sĩ nhạc Pop như Gorillaz và Rihanna cũng xuất hiện.

Không chỉ yêu thích nhạc hiện đại, danh sách này cũng xuất hiện rất nhiều bài hát nổi bật đã có tuổi đời, các ca khúc kinh điển như "Vertigo", "A Dios le Pido" và "Don"t Stop The Music" đều được El Pulga lựa chọn khi nghe nhạc.

Có thể thấy âm nhạc luôn là chất xúc tác để con người có thể làm việc hiệu quả hơn và Messi chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Khi đó, siêu sao người Argentina luôn tập trung thi đấu bất kỳ trận đấu nào với khí thế cao nhất.

Dù cho gặp khó khăn ở một số thời điểm trước thềm mùa giải với thể trạng chưa được đảm bảo cũng như phong độ không tốt của Inter Miami, Messi vẫn giúp cho đội bóng này có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng trước Real Salt Lake với tỷ số 2-0.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm