Quảng cáo

Xác định 4 đội bóng chính thức góp mặt tại tứ kết Champions League

Thứ năm, 10/03/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận thứ 2 lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22, 4 đội bóng chính thức góp mặt tại tứ kết đã được xác định.

Vào rạng sáng nay (10/3, giờ Việt Nam), vòng 1/8 Champions League tiếp tục diễn ra sôi động với hai cặp đấu giữa Man City vs Sporting Lisbon và Real Madrid vs PSG. Ở lượt trận lần này, bất ngờ đã xuất hiện trong trận cầu tâm điểm giữa Los Blancos và những vị khách tới từ Paris.

Đoàn quân của Ancelotti đã phải nhận thất bại 0-1 ở trận lượt đi và trong trận đấu lượt về lần này, cú hattrick của Karim Benzema đã giúp Real Madrid lật ngược tình thế để giành vé vào chơi tại tứ kết. Sau 2 lượt trận, Real Madrid đánh bại PSG với tỉ số chung cuộc 3-2.

benzema-messi
Real Madrid ngược dòng trước PSG giành vé vào tứ kết (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu còn lại giữa Man City và Sporting Lisbon, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Mặc dù bị cầm chân trong trận lượt về với không bàn thắng được ghi, tuy nhiên đoàn quân của Pep Guardiola vẫn xuất sắc giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 5-0.

Trước đó, Liverpool và Bayern Munich cũng đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ để giành 2 tấm vé đầu tiên vào chơi tại tứ kết Champions League. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, 4 ông lớn đã chính thức đi tiếp gồm có: Liverpool, Bayern Munich, Man City và Real Madrid.

Sau đây 1 tuần, 4 trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ lượt về còn lại sẽ diễn ra, bao gồm các cuộc đụng độ giữa Ajax vs Benfica, Man United vs Atletico, Lille vs Chelsea và Juventus vs Villarreal.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22 MỚI NHẤT

Đỉnh cao mang tên Benzema

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League Tứ kết Champions League Real Madrid
Xem thêm