Quảng cáo

Xác nhận: Zinedine Zidane ấn định thời điểm có mặt tại Man United

Thứ năm, 18/11/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, HLV Zinedine Zidane được cho là đã đưa ra câu trả lời dành cho Manchester United.

Vị trí huấn luyện viên của Manchester United đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục, HLV Solskjaer đang đối diện nguy cơ mất việc tại Old Trafford.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Zinedine Zidane đang được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của Manchester United. Cách đây không lâu, tờ Record cũng khẳng định rằng nhà cầm quân người Pháp tỏ ra hứng thú với công việc tại Old Trafford và có thể nhận lời dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

zidane-wife
HLV Zidane có thể cập bến Man United vào mùa hè 2022 (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo Christian Falk của Bild đã mang đến thêm những tin vui cho Quỷ đỏ. Cụ thể, nhà báo này cho hay, HLV Zidane đã thông báo với BLĐ Man United rằng ông sẵn sàng trở lại ghế huấn luyện vào mùa hè 2022 tới đây.

Sở dĩ, chiến lược gia 49 tuổi không muốn tiếp quản đội bóng giữa mùa giải là vì ông cần thêm thời gian để chuẩn bị những phương án tốt nhất. Bên cạnh đó, HLV Zidane được cho là đang trau dồi tiếng Anh để có thể truyền tải một cách tốt nhất trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Như vậy, nhiều khả năng, Man United sẽ phải chờ đến cuối mùa giải 2021/22 để có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, trong trường hợp HLV Solskjaer không thể giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới, BLĐ đội bóng hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy và bổ nhiệm một HLV tạm quyền trước khi Zinedine Zidane có mặt.

Real Madrid 'đầu hàng', Haaland gia nhập bến đỗ trong mơ?

Ông chủ xác nhận, Messi và bạn thân cùng trở lại Barca?

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zinedine Zidane MU Chuyển nhượng
Xem thêm