Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra điểm yếu không thể khắc phục của Xuân Trường

Thứ tư, 06/01/2021 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Tùng, Xuân Trường đang gặp phải một điểm yếu mà rất khó để cầu thủ của HAGL có thể khắc phục.

Kể từ khi trở lại sau đợt tập trung ĐTQG Việt Nam hồi tháng 12, Xuân Trường đang bị mất dần phong độ và không thể hiện được nhiều trong hai trận ở một giải giao hữu gần đây của HAGL.

Tiền vệ gốc Tuyên Quang thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Nam Định và đến cuộc đối đầu Khánh Hòa ngày 05/1, cầu thủ mang áo số 6 mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua sớm của đội nhà.

Sau trận đấu, BLV Quang Tùng đã có chia sẻ với Zing về vấn đề Xuân Trường gặp phải: "Tôi nghĩ việc ngại tranh chấp là điểm yếu cố hữu của Xuân Trường. Cách đá của cậu ấy là như vậy, rất khó để thay đổi. Khi Xuân Trường xuất hiện trên sân, cậu ấy cần người khác hỗ trợ trong khoản tranh chấp và bọc lót.

BLV Quang Tùng chỉ là điểm yếu không thể khắc phục của Xuân Trường Ảnh 1
Nếu không sớm cải thiện phong độ của mình, rất có thể Xuân Trường sẽ phải nhận "trái đắng".

Cậu ấy mạnh ở các tình huống điều phối khi rảnh chân và không bị ai theo kèm sát. Nếu yêu cầu Xuân Trường tranh chấp rồi tung ra một đường chuyền tốt thì đó dường như là điều không khả thi.

Ở tuổi 25 này mà để thay đổi thói quen chơi bóng là điều rất khó. Hơn nữa, Xuân Trường vừa trải qua chấn thương dây chằng. Cậu ấy cũng sẽ có cảm giác ngại va chạm. Đó là phản xạ thông thường của các cầu thủ. Việc lấy lại 80, 90% phong độ đã là điều tốt".

V-League 2021, Xuân Trường và các đồng đội sẽ được chỉ bảo trực tiếp bởi huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để các tuyển thủ thuộc biên chế HAGL học hỏi từ một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Đông Nam Á trong quá khứ.

Và Xuân Trường cũng phải thay đổi mình nếu như không muốn phải nhận "trái đắng" từ tân HLV trưởng Kiatisak và cả HLV ĐTQG - Park Hang Seo.

Sao HAGL là chân chuyền tốt bậc 2 Đông Nam Á

VIDEO: Xuân Trường mắc sai lầm giúp Kim Hùng ghi bàn vào lưới HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường HAGL
Xem thêm