Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG Việt Nam?

Chủ nhật, 11/07/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội, điều này khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng của cầu thủ sinh năm 1999 sau khi trở về từ Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu phải tập riêng ở CLB Hà Nội (Nguồn: Hanoi Football Club)

Sau khi trở về từ Vòng loại World Cup 2022 tại UAE, các tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã nhanh chóng tập trung cùng đội bóng chủ quản để tập luyện và chuẩn bị cho giai đoạn sau của V-League 2021. Trong buổi tập mới nhất của đại diện thủ đô, trong khi các cầu thủ khác như Quang Hải, Đình Trọng tập luyện bình thường thì Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng với các bài tập phục hồi gối.

Điều này đã khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng của cầu thủ quê Thái Bình này. Phải chăng việc HLV Park Hang Seo sử dụng Đoàn Văn Hậu ở những trận đấu vừa qua đã khiến cho đầu gối của cầu thủ này gặp vấn đề? 

Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC chỉ mới kết thúc đợt tập trị liệu tại PVF trước khi lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam đầu tháng 5. Ngay lúc đó, các bác sĩ của PVF khuyến cáo là chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải gối. Chính vì thế mà sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG Việt Nam và trở về CLB, Đoàn Văn Hậu đã phải tập riêng để phục hồi hoàn toàn đầu gối.

NÓNG: Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sớm hơn dự kiến Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu gặp phải vấn đề sau khi trở về từ ĐTQG Việt Nam?

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại bên phía CLB Hà Nội vẫn chưa đưa ra thông tin chính xác về tình hình của Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, BTC V-League đã thông báo tiếp tục hoãn do tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chính vì vậy mà Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho chặng đua nước rút.

Rơi vào bảng 'tử thần' ở VL U23 Châu Á, CĐV Campuchia tự tin giành 6 điểm

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu Đoàn Văn Hậu chấn thương Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm