Quảng cáo

Futsal VĐQG: Thái Sơn Nam thắng dễ, Sahako bất ngờ để thua

Thứ năm, 08/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 12 Futsal HDBank VĐQG 2020 đã khép lại với chiến thắng đậm 5-1 của Thái Sơn Nam trước VietFootball và trận thua 1-0 đầy tiếc nuối của Sahako trước Kardiachain Sài Gòn.

Cuộc chiến giữa Kardiachain Sài Gòn và Sahako được đánh giá là cân sức nhất. Trong thế buộc phải có được 3 điểm để bám đuổi Thái Sơn Nam trên bảng xếp hạng, Sahako lại gặp phải đối thủ khó chịu là Kardiachain Sài Gòn – đội bóng được đánh giá là có khả năng gây bất ngờ nhất mỗi khi gặp các đối thủ mạnh.

Nhập cuộc đầy tự tin, Kardiachain dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn 1-0 ở phút thứ 8. Sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của một cầu thủ bên phía Sahako, Hồng Kông đã thực hiện thành công quả phạt 6m mở tỉ số cho Kardiachain Sài Gòn. 

Để thua bàn từ sớm, Sahako dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày mà thần may mắn không gọi tên Sahako, đội bóng này đã phải chấp nhận thất bại 0-1 sau hàng tá những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.

Ảnh 1
Kardiachain Sài Gòn giành chiến thắng tối thiểu trước Sahako (Ảnh: BTC)

Ở trận đấu trước đó, Đương kim vô địch Thái Sơn Nam có trận tiếp đón đội bóng cuối bảng VietFootball. Đây là trận đấu chênh lệch nhất ở vòng 12 khi khoảng cách điểm giữa hai đội trên bảng xếp hạng lên tới 29 điểm. Ở lượt đi diễn ra tại Nha Trang, Thái Sơn Nam cũng từng thắng giòn giã 12-0 trước tân binh VietFootball nên khó có thể trông chờ vào những điều bất ngờ đến từ trận đấu này. 

Bất chấp phải đối diện với đội đầu bảng vượt trội về mọi mặt, VietFootball vẫn duy trì được thế trận khá tốt trong gần nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút 12 sau pha dứt điểm của Lê Quốc Nam.

Sau khi có được bàn thắng mở tỉ số, Thái Sơn Nam chiếm quyền kiểm soát thế trận hoàn toàn và cụ thể sự lấn lướt trên sân với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Thịnh Phát ở phút 15. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lê Quốc Nam hoàn tất cú đúp để nới rộng cách biệt lên 3 bàn cho Thái Sơn Nam.

Futsal: Thái Sơn Nam thắng dễ, Sahako bất ngờ để thua Ảnh 1
Thái Sơn Nam độc chiếm ngôi đầu (Ảnh: BTC)

Giải Futsal VĐQG 2020: Thái Sơn Nam khẳng định vị thế

Bước sang hiệp 2, Thái Sơn Nam có thêm được 2 bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên thành 5-0. Bên kia chiến tuyến, bàn gỡ danh dự của đội trưởng Điền Sơn là điểm sáng hiếm hoi mà Vietfootball tạo được trong những phút cuối trận.

Với chiến thắng cách biệt này, Thái Sơn Nam tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu với 32 điểm có được và nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Sahako lên thành 9 điểm.

Ở những trận đấu sớm diễn ra vào ngày 6/10, Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng chật vật 3-2 trước Quảng Nam trong khi đó Savinest Sanna Khánh Hòa lại cầm hòa Đà Nẵng 1-1. Một đội bóng khác đến từ phố biển là Savinest Sanatech Khánh Hòa lại ngậm ngùi trắng tay trước Cao Bằng sau trận thua 3-4.

Ảnh 1
Savinest Sanna Khánh Hòa cầm hòa Đà Nẵng 1-1 (Ảnh: BTC)
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Sơn Nam Thái Sơn Bắc Futsal
Xem thêm