Quảng cáo

Hải Phòng mất ngoại binh đội trưởng ở giai đoạn 1 V-League 2021

Thứ sáu, 25/12/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Joseph Mpande ở giai đoạn 1 V-League 2021 vì Covid-19.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, Hải Phòng đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngoại binh của họ là Mpande có thể lỡ giai đoạn 1 của mùa giải vì Covid-19.

Theo đó, ngay sau khi kết thúc V-League 2020, Mpande đã quay trở lại quê hương Uganda để thăm gia đình. Tuy nhiên, hiện tại các chuyến bay thương mại từ Uganda tới Việt Nam đã bị đóng băng và chưa biết khi nào sẽ mở lại. Trong khi đó vòng 1 V-League 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 16/11 tới đây.

Theo xác nhận từ phía lãnh đạo CLB Hải Phòng, trong trường hợp xấu nhất, đội bóng đất Cảng sẽ không điền tên ngoại binh này vào danh sách thi đấu của CLB ở giai đoạn 1.

Hải Phòng mất ngoại binh đội trưởng ở giai đoạn 1 V-League 2021 Ảnh 1
Nhiều khả năng, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của Mpande ở giai đoạn 1 của V-League 2021.

Ở V-League 2020, Hải Phòng gặp vô số khó khăn và có những lúc tưởng chừng như phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia khi liên tục đứng ở nhóm cuối cùng của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhờ được sự viện trợ từ Than Quảng Ninh ở giai đoạn 2, Hải Phòng đã thoát hiểm trong gang tấc.

Nếu Mpande không kịp có mặt thì Hải Phòng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh lãnh đạo thành phố áp chỉ tiêu cho đội bóng này phải nằm trong top 5. Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Phòng vẫn chưa có được bản hợp đồng nào chất lượng, nhất là khi họ vừa phải trả Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân cho Than Quảng Ninh sau nửa mùa giải cho mượn.

Văn Toản mất vé trở lại ĐTQG vì dám 'chém gió' với HLV Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Joseph Mpande V League CLB Hải Phòng
Xem thêm