Quảng cáo

HLV Hà Nội FC 'tố' quân bầu Đức ăn vạ còn đòi penalty

Thứ sáu, 16/10/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội vừa có trận đại thắng 4-0 trên sân Pleiku qua đó rút ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng. Tuy nhiên, trong trận đấu đã có những tình huống gây tranh cãi về thẻ phạt và HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

Highlights HAGL 0-4 Hà Nội (Nguồn: VTV)

Vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 đã chứng kiến lần đầu tiên HAGL thất bại trên sân nhà ở mùa bóng năm nay. Không những vậy, đội bóng phố Núi còn thua trắng 4 bàn trước đại diện thủ đô trong lần chạm trán này.

Trận đấu  ngày hôm qua chứng kiến Hà Nội chơi hoàn toàn trên cơ đối thủ, thể hiện được sự nhuần nhuyễn cũng như hiệu quả trong lối chơi. Nếu may mắn hơn, nhà ĐKVĐ thậm chí còn có thêm bàn thắng. Về phía đội chủ nhà, HAGL một lần nữa cho thấy sự yếu bóng vía khi đối đầu các đội bóng mạnh, có lối chơi được tổ chức tốt.

Khi trận đấu đang diễn ra, phút thứ 52 hậu vệ Quang Nho đã có pha đột phá bên cánh phải và bị Văn Quyết truy cản ngã trong vòng cấm.

Tuy nhiên, HAGL không những không được hưởng phạt đền mà Quang Nho còn bị một thẻ vàng cho lỗi cố tình ngã trong vòng cấm. Chia sẻ về vấn đề này, HLV trưởng CLB Hà Nội cho biết: "Trọng tài đã có góc quan sát tốt nên đưa ra quyết định không cho HAGL hưởng phạt đền. Còn cầu thủ ăn vạ thì bị phạt thẻ vàng là đúng.

Ảnh 1
Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi được 2 bàn thắng (Nguồn: Hanoi Football Club)

Hà Nội đá trên sân Pleiku lúc nào cũng khó khăn. Ở trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ đã chơi tốt và có bàn thắng sớm do công của Việt Anh. Đội nào thua cũng phải dâng lên tìm bàn gỡ, HAGL cũng vậy. Hai trung vệ của đội chủ nhà đã không thể theo kèm được Rimario. Nếu cậu ấy chơi tốt hơn thì đã có thể sớm định đoạt trận đấu."

HAGL thảm bại trên sân nhà trước Hà Nội

"Sơ hở để thua lúc này sẽ khiến đội bóng có thể bị đẩy văng ra khỏi top 4. Chúng tôi muốn rút ngắn khoảng cách với các đội phía trên nên một trận đấu tốt sẽ rất khác. Chúng tôi có những lúc khó khăn nhưng đã nắm tay nhau vượt qua" vị chiến lược gia này chia sẻ thêm về mục tiêu cũng như quyết tâm của Hà Nội.

Sau một tuần tạm xa Hàng Đẫy, đầu tuần tới đây Hà Nội sẽ trở về sân nhà đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với quyết tâm có được 3 điểm để bám đuổi các đội bóng phía trên.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội Chu Đình Nghiêm Rimario V-League 2020 HAGL
Xem thêm