Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Tôi và Kiatisak vẫn giữ mối quan hệ suốt 10 năm qua'

Chủ nhật, 03/01/2021 22:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có ngày gặp lại người bạn cũ - Kiatisak khá ngọt ngào khi cầm hòa dàn sao của HAGL với tỉ số 1-1.

Nam Định vừa kết thúc một trận đấu đầy quả cảm trước HAGL với đầy đủ "binh hùng tướng mạnh". Được đánh giá yếu hơn khi phải chia tay hàng loạt trụ cột ngay sau khi V-League 2020 chính thức khép lại, tuy nhiên đội chủ sân Thiên Trường lại không hề tỏ ra lép vế đối thủ. Thậm chí, Mai Xuân Quyết và các đồng đội đã có hơn 20 phút đầu tiên chơi lấn lướt hơn đối thủ, cho đến khi Văn Toàn ghi bàn thắng gỡ hòa.

Sau trận hòa 1-1 trước HAGL, HLV trưởng đội bóng - ông Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "HAGL chơi bóng nhỏ, nên điều quan trọng mà chúng tôi cần làm được là cự ly đội hình. Các cầu thủ Nam Định đã làm tốt điều đó trong ngày hôm nay, tuy nhiên một điểm trừ là chúng tôi lại hay mất bóng một cách dễ dàng.

Bản thân tôi cũng không đặt nặng vấn đề thắng hay thua ở trong trận đấu này. CLB Nam Định mới đôn 10 cầu thủ U21 lên đội 1 nên tôi muốn tạo cơ hội và sân chơi cho các em. Bản thân tôi với Kiatisak là tình bạn, thường xuyên trao đổi duy trì mối quan hệ từ 10 năm về trước".

Ảnh 1
Nguyễn Văn Sỹ và Kiatisak là bạn của nhau từ hơn 10 năm trước.

Trong trận đấu này, Kiatisak không chỉ gặp lại người bạn cũ Nguyễn Văn Sỹ. HLV trưởng của đội bóng phố Núi còn tỏ ra khá bất ngờ khi học trò cũ từng thi đấu dưới quyền của mình ở HAGL ở nhiệm kỳ trước là Phùng Văn Nhiên cũng đang khoác áo Nam Định. Trong cuộc đối đầu người thầy cũ, Phùng Văn Nhiên chính là người tung ra đường chuyền như đặt cho ngoại binh Rodrigo Da Silva Dias mở tỉ số của trận đấu.

HAGL hòa kịch tính Nam Định trong ngày đầu Kiatisak dẫn dắt

Highlights Nam Định 1-1 HAGL (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak Nam Định HLV Văn Sỹ HAGL
Xem thêm