Quảng cáo

Nhận định Indonesia vs Đài Loan: Đại diện Đông Nam Á thị uy sức mạnh

Thứ tư, 06/10/2021 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Indonesia vs Đài Loan - Indonesia sẽ có trận đấu gặp Đài Loan ở Vòng loại Asian Cup 2023.

Nhận định Indonesia vs Đài Loan | Vòng loại Asian Cup 2023

Thời gian: 19h00 ngày 07/10

Địa điểm: Venue Chang Arena (Buriram)

Sau những thành tích không tốt ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trước những đối thủ như Thái Lan, Việt Nam hay UAE, Indonesia sẽ đụng độ với Đài Loan ở Vòng loại Asian Cup 2023. Hiện tại thầy trò HLV Shin Tae-yong đang tập luyện tích cực ở Thái Lan, sẵn sàng cho trận đấu tới đây.

"Chúng tôi tiếp tục hoàn thiện trận đấu trong buổi tập tối nay. Các cầu thủ của chúng tôi đưa ra công thức về chiến thuật và chiến lược để giảm bớt Đài Loan. Tình trạng của các cầu thủ rất tốt cho đến nay. Họ tiếp tục cho thấy sự phát triển tốt và chúng tôi tự tin sẽ giành được một kết quả tích cực trước Đài Loan", huấn luyện viên Shin Tae-yong chia sẻ đầy tự tin trước trận đấu quan trọng.

WhatsApp Image 2021-10-04 at 22.20.17 (1)
Indonesia tập luyện chăm chỉ trước trận đấu gặp Đài Loan. (Ảnh: PSSI)

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Syahrian Abhimanyu cho biết anh và toàn đội đã sẵn sàng chiến đấu với Đài Loan: "Trong ba ngày ở Thái Lan, chúng tôi đã tập luyện và chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi lạc quan về chiến thắng trước Đài Loan".

Cầu thủ của CLB Malaysia - Johor Darul Takzim cho biết thêm, rất cần những lời cầu nguyện và sự ủng hộ của người dân Indonesia để đội hình Garuda đạt được kết quả tốt nhất.

Đài Loan đang không có được một phong độ tốt trong khoảng thời gian gần đây. Đội bóng này để thua cả 5 trận gần nhất và phải nhận tới 24 bàn thua. Đây sẽ là cơ sở để Indonesia giành chiến thắng trước đối thủ.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Đài Loan:

Indonesia: Muhammad Riyandi, Kadek Agung Widnyana Putra, Pratama Arhan Alief Rifai, Evan Dimas Darmono, Osvaldo Haay, Rachmat Irianto, Rizky Ridho, Arif Satria, Adam Alis Setyano, Kushedya Hari Yudo, Asnawi Mangkualam Bahar.

Đài Loan: Shin-An Shin, Pai Shao Yu, Peng-long Hsieh, Chen Ting Yang, Cheng Hao, Chen Chao An, Tu Chao-Chieh, Emilio Estevez, Chen Jui-chieh, Chun Ching Wu, Lin Ming-Wei.

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt cho cầu thủ HAGL trước ngày đấu Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Indonesia vs Đài Loan Nhận định Indonesia vs Đài Loan Vòng loại Asian Cup 2023
Xem thêm