Quảng cáo

Nhận được 'viện trợ' từ bầu Đức, CLB hạng Nhất 'giúp' bóng đá Ninh Bình sống lại

Thứ bảy, 27/11/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB CAND tiếp tục nhận được sự viện trợ từ HAGL cùng với đó là dời trụ sở đóng quân về SVĐ Ninh Bình.

Highlights Phố Hiến vs CAND: Siêu phẩm góc 0 độ của sao HAGL (Nguồn: Next Media)

Sau một thời gian "xả trại", CLB CAND đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022 tới đây, đội bóng ngành công an tiếp tục nhận được sự chi viện từ phía CLB HAGL.

Theo đó đội bóng phố Núi tiếp tục cho CLB CAND mượn số lượng lớn cầu thủ, bao gồm: Phan Du Học, Nguyễn Hữu Anh Tài, Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Văn Anh, Hồ Minh Quyền, A Sân... Bên cạnh đó, ba cầu thủ của Hà Nội FC là Thái Khắc Huy Hoàng, Phùng Viết Trường và Đỗ Sỹ Huy cũng sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng ngành Công an.

Bên cạnh đó, CLB CAND cũng có thêm những tân binh chất lượng là cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương, Như Tuấn (Quảng Nam) và Võ Lý. Đây được xem là bộ khung chất lượng để giúp CLB CAND hoàn thành mục tiêu thăng hạng.

Nhận được 'viện trợ' từ bầu Đức, CLB hạng Nhất 'giúp' bóng đá Ninh Bình sống lại-85519
Đinh Thanh Bình cùng các cầu thủ HAGL hội quân cùng CLB CAND. (Ảnh: CLB CAND)

Một điều đặc biệt là ở mùa giải này, sân nhà của CLB CAND không còn là Pleiku nữa. Đội bóng ngành công an đã chính thức chuyển về đóng quân tại Ninh Bình.

Theo những thông tin mới nhất, Tập đoàn The Vissai sẽ là nhà tài trợ chính cho đội bóng này. Như vậy, sau 6 năm kể từ khi CLB Xi măng The Vissai Ninh Bình giải thể, bóng đá mảnh đất Cố đô sẽ "sống lại" với sự xuất hiện của CLB CAND. Rất nhiều người hâm mộ hào hứng trước thông tin này. Hiện tại, SVĐ Ninh Bình đang tiếp tục sửa sang để kịp hoàn thiện trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

Xuân Trường chỉ ra lối chơi trong trận đấu gặp ĐT Nhật Bản

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB CAND HAGL bóng đá Ninh Bình hạng Nhất Quốc gia
Xem thêm