Quảng cáo

Quang Hải phải tập riêng cùng Văn Toàn và Tuấn Anh

Thứ năm, 10/06/2021 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐTQG Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Trong buổi tập mới nhất của ĐTQG Việt Nam tối ngày 09/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ phải tập riêng cùng với hai cầu thủ đã gặp chấn thương sau trận Indonesia là Tuấn Anh và Văn Toàn.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Trong trận đấu gặp Indonesia vừa qua, Quang Hải đã thực hiện một siêu phẩm vào lưới đội bạn khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1997 này cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Thế nhưng với việc phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu gặp Indonesia, Quang Hải sẽ không thể có mặt ở trận đấu gặp Malaysia sắp tới. Cầu thủ này sẽ chỉ trở lại vào trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà UAE.

196668536_361883761934172_7731802548482777684_n (1)
Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐTQG Việt Nam (Ảnh: LT)

Sau trận đấu gặp Indonesia, ĐTQG Việt Nam đã gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng bởi lối chơi thô bạo của đối thủ ở hiệp đấu đầu tiên. Theo đó, Tuấn Anh đã phải rời sân ngay từ phút 35 của trận đấu trong khi Văn Toàn phải di chuyển ra xe bus nhờ sự giúp sức của đồng đội.

Ở trận đấu tới đây gặp Malaysia, ĐTQG Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng sau một trận đấu bị treo giò. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành trọn 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi đầu của mình trên bảng xếp hạng.

Văn Toàn vẫn chưa sẵn sàng trở lại tập luyện, HLV Park lo lắng?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam Nguyễn Quang Hải Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Văn Toàn Việt Nam vs Indonesia Việt Nam vs Malaysia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm