Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Chủ nhật, 08/08/2021 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã phải tập riêng cùng bác sĩ thay vì luyện tập cùng các đồng đội.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 07/8, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện để hướng tới Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây. Đáng chú ý trong buổi tập này là việc tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh đã không thể tham gia luyện tập bình thường cùng các đồng đội mà phải tập riêng với bác sĩ.

Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì cầu thủ thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương đang có dấu hiệu quá tải cơ nên được bác sĩ cho tập phục hồi nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng khi Tiến Linh là chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo lo lắng 67803
Tiến Linh phải tập riêng cùng bác sĩ. (Ảnh: Bongdaplus)

Bên cạnh đó, bộ đôi cầu thủ trụ cột của HAGL là Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh cũng vẫn phải tập riêng để phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải từ trước đó. Theo dự kiến, Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày 08/8, còn Văn Toàn cần thêm khoảng 2 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là Đoàn Văn Hậu cũng chưa thể ra sân và phải ở lại khách sạn tập gym theo đúng phác đồ điều trị chấn thương.

Theo dự kiến, các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam sẽ sang Saudi Arabia vào ngày 26/8 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trước đại diện Tây Á vào ngày 02/9.

ĐTQG Việt Nam và nỗi lo chấn thương trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Tiến Linh ĐTQG Việt Nam
Xem thêm