Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiếp tục lựa chọn Tấn Trường hay đặt niềm tin vào Văn Lâm?

Thứ bảy, 07/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu đưa ra lựa chọn cho vị trí chính thức trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới khi cả Văn Lâm và Tấn Trường sẵn sàng thi đấu.

Video: Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam. (Nguồn: Next Media)

Những năm gần đây, Đặng Văn Lâm luôn là thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam. Sự chắc chắn của Lâm "tây" trong khung gỗ giúp nhiều người yên tâm. Tuy nhiên, ở những trận đấu gần nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo, Văn Lâm lại "mất tích".

Nguyên nhân khiến thủ thành này không tới UAE là do những diễn biến phức tạp về dịch bệnh Covid-19, nhất là khi đội bóng chủ quản Cerezo Osaka có ca dương tính trước thềm các trận đấu của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải gạch tên Văn Lâm vào phút chót.

Việc Văn Lâm không có tên trong danh sách giúp Tấn Trường trở thành thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam trong ba trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Trên thực tế, trụ cột của Hà Nội FC đã có màn trình diễn ấn tượng, được báo chí nước ngoài ca ngợi và góp công lớn trong chiến tích giành vé đi tiếp của Những chiến binh Sao vàng.

Tuy nhiên, ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu lựa chọn cho một vị trí chính thức trong khung gỗ trong bối cảnh Văn Lâm và Tấn Trường hay thậm chí Văn Toản, Văn Hoàng đều sẵn sàng ra sân.

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Quảng Châu FC: Văn Lâm bắt chính 60566
Văn Lâm không được ra sân nhiều tại Cerezo Osaka khiến không ít người lo lắng. (Ảnh: Cerezo Osaka)

Đặng Văn Lâm thường xuyên làm tốt vai trò của mình trong những trận đấu của ĐTQG Việt Nam trước thời điểm dịch bệnh Covid-19 xảy ra và tạo được niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên với việc liên tục không được đăng ký hay phải ngồi dự bị tại Cerezo Osaka khiến cho nhiều người lo lắng về cảm giác bóng và phong độ của thủ thành này.

Bên cạnh đó, vì thi đấu ở J-League nên Đặng Văn Lâm chỉ có thể trở về hội quân cùng ĐTQG Việt Nam trong khoảng thời gian FIFA days.

Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Văn Lâm là Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Hoàng lại có nhiều thời gian tập trung cùng ĐTQG Việt Nam và BHL có thể theo sát quá trình tập luyện.

Sẽ là một cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo và BHL ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới khi phải lựa chọn ra vị trí chính thức trong khung gỗ.

Sao HAGL tập riêng, ĐTQG Việt Nam vắng nhân tố quan trọng ở buổi tập đầu tiên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Tấn Trường Văn Lâm ĐTQG Việt Nam
Xem thêm