Quảng cáo

VIDEO: Cerezo Osaka bất lực trước đối thủ trong ngày Đặng Văn Lâm bị lãng quên

Thứ bảy, 10/07/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thủ thành Đặng Văn Lâm không được đăng ký thi đấu, Cerezo Osaka đã bất lực trước Kitchee ở trận cầu không bàn thắng.

Highlights Cerezo Osaka 0-0 Kitchee SC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League, Cerezo Osaka đối đầu với Kitchee SC để cạnh tranh ngôi đầu bảng J. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên Cerezo Osaka lại bất lực trong việc đưa bóng vào lưới của đại diện đến từ Hongkong.

Những chân sút của đội bóng áo trắng kiểm soát bóng tới hơn 70%, tạo ra được vô số những cơ hội về phía khung thành của Cesar. Nhưng sự vô duyên ở những khâu dứt điểm cuối cùng khiến cho Cerezo Osaka chấp nhận chia điểm. Tuy nhiên 1 điểm có được trong trận đấu này cũng giúp đại diện Nhật Bản đi tiếp vào vòng sau với tư cách đội nhất bảng J.

CEREZO OSAKA
Cerezo Osaka bị Kitchee SC cầm hòa 0-0. (Ảnh: AFC Champions League)

Điều đáng chú ý trong trận đấu này là việc thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Hai thủ môn được lựa chọn trong trận đấu này là Kim Jin Hyeon và Matsui.

Việc Đặng Văn Lâm không được đăng ký trong trận đấu này cũng khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam tức giận và tràn vào tấn công facebook của CLB Cerezo Osaka.

Trước đó, thủ thành người Việt Nam được tin tưởng giao cho một suất bắt chính trong trận đấu Cerezo Osaka giành chiến thắng 5-0 trước Quảng Châu. Tuy nhiên đây cũng chỉ là lần thứ 2 Đặng Văn Lâm được ra sân kể từ khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng Nhật Bản.

AFC khơi lại 'nỗi hổ thẹn' của Thái Lan đấu trường số 1 châu lục

Cerezo Osaka hòa nhọc trong ngày Văn Lâm không được đăng ký

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Highlights Cerezo Osaka vs Kitchee SC
Xem thêm