Quảng cáo

Vô địch Thai League với kỷ lục, người cũ bầu Đức vẫn kém xa Kiatisak

Thứ hai, 22/03/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù vừa lên ngôi vô địch Thai League cùng Pathum United sớm trước 6 vòng đấu, tuy nhiên khoản lương mà HLV Dusit lại kém xa người đồng đội cũ Kiatisak ở HAGL.

Video: Kiatisak hát "Hãy về đây bên anh" siêu ngọt (Nguồn: FBNV)

Cựu cầu thủ của HAGL - Dusit Chalermsan vừa lập nên một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử khi cùng với CLB Pathum United lên ngôi vô địch Thai League sớm trước 6 vòng đấu cùng hàng loạt kỷ lục. Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới đây của truyền thông Thái Lan, mức lương mà Dusit nhận được tại Pathum United chỉ rơi vào khoảng 300.000 baht/tháng, tương đương với 200 triệu đồng.

Với mức lương này, Dusit vẫn kém xa người đồng đội cũ đang dẫn dắt HAGL tại V-League. Theo đó, số tiền mà bầu Đức phải bỏ ra khi quyết định mời Kiatisak quay trở lại Việt Nam lên tới 800.000 baht/tháng, gấp 3 lần so với Dusit.

Tuy nhiên, đây được xem là một mức đãi ngộ hợp lý mà HAGL dành cho huyền thoại của mình. Trước khi chính thức nhận lời làm HLV trưởng của đội bóng phố Núi, Kiatisak đã từng có thời gian dẫn dắt ĐTQG Thái Lan và giành được nhiều những thành công như vô địch AFF Cup, huy chương vàng SEA Games hay vào đến vòng loại thứ 3 của World Cup 2018.

Ảnh 1
Dusit nhận mức lương kém xa Kiatisak.

Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL đang có những sự thay đổi tích cực. Sau 4 trận đã đấu, HAGL có được hai chiến thắng, một trận hòa và chỉ để thua duy nhất một trận trước Sài Gòn FC ở vòng đấu đầu tiên. Với 7 điểm có được, HAGL đang đứng thứ trên bảng xếp hạng V-League.

Cũng theo Kiatisak, mục tiêu của ông khi đến với HAGL sẽ là bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu quốc nội số 1 Việt Nam và được chơi ở AFC Champions League thay vì chỉ "đá cho vui" như lời bầu Đức.

HLV CLB TP.Hồ Chí Minh: 'CLB Hà Nội giống như Bayern Munich vậy'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dusit Chalermsan HAGL Thai League Kiatisak
Xem thêm