Quảng cáo

Xuân Trường không góp mặt trong lễ cưới của Công Phượng

Thứ ba, 17/11/2020 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Vì những lý do cá nhân mà tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể góp mặt trong buổi lễ thành hôn của Công Phượng diễn ra vào tối qua.

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Buổi tối ngày 16/11, Công Phượng cùng Viên Minh đã tổ chức lễ cưới ở khách sạn đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Tới chung vui với cầu thủ người Nghệ An có rất nhiều những bạn bè thân thiết của cầu thủ này ở HAGL như Văn Toàn, Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy... hay HLV trưởng Park Hang Seo.

Tuy nhiên, buổi lễ không hề có sự xuất hiện của Xuân Trường - người bạn thân lâu năm của Công Phượng mặc dù Trường "híp" có trong dàn nam thần bê tráp vào buổi sáng cùng ngày.

Những thắc mắc nhanh chóng được giải đáp khi được biết Xuân Trường cũng như Minh Vương đã có kế hoạch tham gia một hoạt động từ thiện từ trước nên chỉ có thể có mặt vào buổi sáng. Dự kiến, cầu thủ này sẽ bay thẳng ra Phú Quốc để dự đám cưới diễn ra vào ngày 18/11 tới. Hiện tại những đồng đội ở Đội tuyển Quốc gia như Bùi Tiến Dũng hay Đức Huy cũng đã có mặt ở đó.

Xuân Trường không góp mặt trong lễ cưới của Công Phượng Ảnh 1
Xuân Trường không tham dự lễ cưới của Công Phượng

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh - ông Chung Hae Seong cũng không thể tham dự do bận việc cá nhân đột xuất dù trước đó vị thuyền trưởng này cho biết sẽ dự đám cưới của Công Phượng rồi mới trở lại Hàn Quốc. Góp mặt trong buổi tiệc của tiền đạo xứ Nghệ chỉ có trợ lý Yang Jae Mo.

Sau đám cưới diễn ra vào ngày hôm qua, Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức ở Phú Quốc vào ngày 17/11 và quê nhà Nghệ An ngày 03/12.

Vì sao HLV Park Hang Seo bỏ về sớm ở đám cưới Công Phượng?

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Công Phượng cưới vợ Xuân Trường
Xem thêm