Free Fire: Top 5 nhân vật nam có sát thương 'kinh dị'

Thứ hai, 21/03/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Nếu thích săn người, game thủ Free Fire chắc chắn không thể bỏ qua những nhân vật này.

1. Hayato Thức Tỉnh (Kỹ năng bị động: Khiên Dao)

Chàng trai quốc dân được game thủ Free Fire tin cậy sử dụng không ai khác chính là Hayato. Kỹ năng đặc biệt của Hayato Thức Tỉnh mang tên “Khiên Dao” giúp cho anh khi bị mất máu, lập tức giảm sát thương trước mặt, đồng thời có khả năng tăng thêm sát thương xuyên giáp lên mục tiêu.  

Với khả năng này, những tanker của team hoàn toàn có thể yên tâm xông pha khi bản thân vừa có lượng sát thương cao, nhưng lại có một lớp lá chắn hoàn hảo khi bản thân nhận sát thương.

2. Shirou (Kỹ năng bị động: Ăn Miếng Trả Miếng)

Với profile xịn xò về khả năng nhanh nhạy khi giao hàng, Shiro với kỹ năng bị động “Ăn Miếng Trả Miếng” giúp nhân vật này có khả năng đánh dấu khi địch gây sát thương lên bản thân, đồng thời phản đòn bằng viên đạn đầu tiên đáp trả địch, tăng thêm sát thương và xuyên giáp. Những đối thủ lén lút sẽ phải ôm hận khi biết đó là Shiro.

3. Kla (Kỹ năng bị động: Muay Thái)

Là một võ sĩ Muay Thái chính hiệu, Kla với kỹ năng “Muay Thái” giúp cho anh có khả năng gây thêm rất nhiều sát thương khi tấn công kẻ địch bằng tay không. Hãy thử tưởng tượng khi nhảy xuống một khu vực đầu game, kẻ địch chỉ mải chạy loot súng thì bạn đã có một vũ khí rất lợi hại đó chính là nắm đấm của Kla. "Thánh phồng" của Free Fire sẽ chỉ cần một đấm để đoạt mạng đối thủ.

4. Maro (Kỹ năng bị động: Ưng Tiễn) 

Đồng hành cùng Maro là một chú Chim Đại Bàng luôn sải cánh, kỹ năng bị động “Ưng Tiễn” giúp cho Maro có thể gây sát thương nhiều hơn ở khoảng cách xa. Đây chắc hẳn là mảnh ghép kỹ năng dành cho những người chơi hệ bắn tỉa. Có Maro trong tay, bạn sẽ có một lượng sát thương tuyệt vời, có thể kêu gọi thêm cặp đôi Laura và Rafael để gia tăng thêm sức mạnh của một xạ thủ bắn tỉa.

5. Alvaro (Kỹ năng bị động: Nghệ Thuật Phá Hủy) 

Nhắc đến Alvaro, chắc chắn ai cũng sẽ phải khiếp sợ với khả năng đậm mùi bom đạn và thuốc súng của nhân vật này. Kỹ năng bị động của anh mang tên “Nghệ Thuật Phá Hủy” giúp cho những vũ khí nổ tăng thêm sát thương và phạm vi.

Với Alvaro, bạn không cần phải giao tranh quá nhiều, hãy tìm một góc núp thật an toàn rồi xả lượng bom đạn mà bạn đang tích trữ, đảm bảo bạn sẽ có thể quét sạch đội hình của kẻ địch chỉ với vài trái lựu đạn. Ngoài ra Đấu sĩ Khỉ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của Alvaro trong Free Fire.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire nhân vật Free Fire nhân vật sát thương khủng nhất free fire Hayato Thức Tỉnh Shirou Kla Maro Alvaro
Xem thêm