LMHT: Riot Games lên kế hoạch làm lại toàn bộ kỹ năng của Aurelion Sol

Thứ ba, 19/04/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Aurelion Sol đã mất tích khá lâu trong LMHT. "Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc" đều phụ thuộc cả vào đợt cập nhật này.

Aurelion Sol có thể được coi là một trong những vị tướng thành công nhất của Riot Games xét trên một khía cạnh nào đó. Khi thông báo ra mắt vị tướng này, rất nhiều người chơi đã cực kì thích thú. Ác Long Thượng Giới là một trong những vị tướng có tỉ lệ mua tướng khi ra mắt cao nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Rất nhiều game thủ muốn thử trải nghiệm cảm giác điều khiển một con rồng khổng lồ và ngạo mạn. Tuy nhiên, lối chơi của vị tướng này lại không thể đáp ứng lại sự hào hứng ban đầu và đa phần người chơi đều ngao ngán sau một vài trận. Và thế là Ác Long trở thành một trong những vị tướng bị hắt hủi nhất trong trò chơi.

Riot Games đã cố gắng thử một vài thay đổi nhỏ để đưa vị tướng này quay trở lại LMHT, tuy nhiên phương án tốt nhất được đưa ra đó là làm lại bộ kỹ năng. Sự thay đổi lớn này được được gọi là "Cập Nhật Lối Chơi Tổng Quan (CGU)"

Mục tiêu của một đợt CGU sẽ là cập nhật lối chơi cho hai loại tướng: Những vị tướng có tạo hình và cốt truyện chất lượng, nhưng lối chơi lại không đủ để truyền tải nó, hoặc những vị tướng gặp vấn đề về cân bằng lối chơi mà không thể giải quyết bằng cách thay đổi một hoặc hai kỹ năng (như cập nhật Tahm Kench gần đây). LMHT sẽ xây dựng lại toàn bộ kỹ năng của một vị tướng, trong khi vẫn giữ lại tạo hình, chủ đề, và cốt truyện. Asol sẽ là vị tướng đầu tiên được thực hiện CGU.

comic-full

Trở lại với Aurelion Sol, mục tiêu của Riot là cho rồng thần một bộ kỹ năng hoàn toàn mới, như kiểu của cập nhật Urgot hay Sion, nhưng vẫn sẽ giữ lại chủ đề và tạo hình nhân vật như hiện tại.

Riot muốn hướng đến việc nhấn mạnh vào chủ đề rồng và bộ kỹ năng mới sẽ thực sự ấn tượng và dễ hiểu dễ chơi hơn. Đợt cập nhật này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nếu như Aurelion Sol trở lại mạnh mẽ và hấp dẫn trong LMHT, tương lai có thể sẽ còn có nhiều vị tướng khác được thực hiện GCU.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Riot Games Riot Aurelion Sol làm lại Aurelion Sol Aurelion Sol rework
Xem thêm