LMHT Tốc Chiến: Những vị tướng sẽ 'lên thớt' trong bản cập nhật mới

Thứ ba, 12/01/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trưởng nhóm cân bằng và thiết kế lối chơi của LMHT Tốc Chiến - Alexander Huang đã đưa Evelynn, Gragas, Lee Sin và Giáp Thiên Thần vào "danh sách đen".

Mùa giải chính thức đầu tiên của LMHT Tốc Chiến đã diễn ra được 3 ngày. Riot Games đã đưa ra rất nhiều kế hoạch phát triển tựa game này trong năm 2021 và gần đây nhất đó là sự góp mặt của 5 vị tướng Yordle. Bên cạnh đó, việc cân bằng sức mạnh của tướng và trang bị cũng là vấn đề rất được quan tâm.

Trên trang Twitter của mình, trưởng nhóm cân bằng và thiết kế lối chơi của LMHT Tốc Chiến - Alexander Huang đã thông báo về việc giảm sức mạnh của các tướng và trang bị trong bản cập nhật tới. Những cái tên bị đưa vào "danh sách đen" bao gồm Evelynn, Gragas, Lee Sin và Giáp Thiên Thần.

Theo Alexander Huang, Evelynn đi đường giữa quá mạnh mẽ (sắp tới sẽ giảm sức mạnh khi đi đường), Gragas vẫn còn quá nhiều sát thương và Giáp Thiên Thần thì quá rẻ và tiện. Leesin sau các đợt giảm sức mạnh thì vẫn tỏ ra quá vượt trội trong LMHT Tốc Chiến.

Với những thay đổi này, LMHT Tốc Chiến sẽ trở nên cân bằng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn là câu chuyện của tương lai và các game thủ vẫn có thể sử dụng các vị tướng và trang bị trên để leo rank tại Mùa 1.

Cách nhận skin Tryndamere Vinh Quang trong LMHT Tốc Chiến

Nhiều giải đấu Liên Minh Tốc Chiến chất lượng đang được tổ chức

LMHT Tốc Chiến: Chi tiết bản cập nhật 2.0 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Evelynn Gragas Leesin
Xem thêm