Những 'hậu phương vững chắc' của các tuyển thủ tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Thứ sáu, 23/04/2021 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh sự cổ vũ của fan hâm mộ thì sự ủng hộ đến từ những người bạn gái hay thậm chí là vợ cũng là nguồn động lực lớn giúp các tuyển thủ có thể tỏa sáng tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đang ngày càng hấp dẫn với những cuộc trành tài nảy lửa của 10 đội tuyển Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam. Những tuyển thủ tại giải đấu năm nay cũng cho thấy sự đam mê và khát khao chiến thắng qua từng pha xử lý.

Họ đến với đấu trường danh giá nhất của Tốc Chiến Việt Nam không chỉ bởi giải thưởng" khủng" mà còn là vinh quang và khát vọng chinh phục. Và động lực lớn giúp họ tỏa sáng không chỉ đến từ sự cổ vũ của fan hâm mộ mà còn bởi họ luôn có những "hậu phương vững chắc" sát cánh và cổ vũ.

Tuyển thủ Phạm "Trumhp" Hải

Có lẽ nhiều người sẽ ghen tỵ với RSG Trumhp Phạm Hải khi anh chàng này được cả vợ và con đến cổ vũ trong những ngày thi đấu tại Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Chia sẻ với chúng tôi, Phương Anh cho biết mình và RSG Trumhp đã bên nhau 5 năm và có hai nhóc tỳ.

Phương Anh - Vợ của RSG Trumhp đến cổ vũ chồng tại nhà thi đấu

Mặc dù cuộc sống tại gaming house thường xuyên phải xa gia đình, thế nhưng Phương Anh vẫn luôn ủng hộ đam mê của chồng: "Thường thì cuối tuần bạn ấy sẽ từ gaming house về thăm gia đình, nhiều khi lâu không về mà em nhớ thì em lại lên thăm. Kể cả công việc kinh doanh của hai vợ chồng thì em cũng đứng ra gánh vác từ khi bạn ấy đầu quân cho RSG".

Thuộc top "những chàng trai may mắn nhất Icon Series SEA Mùa Hè 2021" cũng phải kể tên một tuyển thủ của RSG. Anh chàng RSG Cozy Nguyễn Đức Thành thậm chí còn được bạn gái bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để cổ vũ trong suốt giải đấu.

Tuyển thủ Nguyễn "Cozy" Đức Thành

Khả Vy chia sẻ: "Em cũng hoạt động trong lĩnh vực game vì vậy mà em hiểu được sự vất vả của anh ấy khi đi thi đấu. Vì thế mà em quyết định ở lại Hà Nội đến hết giải đấu đề tiện chăm sóc và động viên cho anh ấy. Em mong Cozy bình tĩnh, tự tin và giành chức vô địch".

Khả Vy - Bạn gái của RSG Cozy

Có được sự đồng hành và cổ vũ của những hậu phương vững chắc này, chắc chắn các tuyển thủ của RSG sẽ thêm phần sức mạnh để đánh bại những đối thủ trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Icon Series SEA Mùa Hè 2021.

Lịch thi đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 mới nhất

Bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Hè 2021

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Icon Series SEA SRG RSG Cozy RSG Trumhp Khả Vy Phương Anh
Xem thêm